Đắk Lắk: Hy hữu vợ mua ma túy 'gài bẫy' chồng vì ghen

20/08/2021 21:18 GMT+7

Cho rằng anh Y. có tình nhân mới, không còn quan tâm mình nên vợ anh Y. là chị T. mua 3 gói ma túy với giá 7 triệu đồng để 'gài bẫy' chồng rồi báo công an.

Tối 20.8, một lãnh đạo Viện KSND H.Krông Ana (Đắk Lắk) xác nhận đơn vị đã cử kiểm sát viên tham gia kiểm sát quá trình giải quyết vụ việc vợ mua ma túy 'gài bẫy' chồng xảy ra trên địa bàn.
Theo thông tin ban đầu, dù đã ly hôn từ năm 2016 nhưng chị T.T.T (37 tuổi, trú TT.Buôn Trấp, H.Krông Ana) và anh Y. vẫn chung sống với nhau như vợ chồng tại TT.Buôn Trấp.
Mới đây, chị T. tiếp tục sinh hạ đứa con chung thứ 4 (hiện mới 2 tháng tuổi) với anh Y. Tuy nhiên, chị T. cho rằng anh Y. có quan hệ tình cảm với người phụ nữ khác, không còn quan tâm đến mình nên chị nảy sinh ý định dùng ma túy 'gài bẫy' chồng cho cơ quan pháp luật xử lý.
Ngày 15.8, chị T. tìm mua 3 gói ma túy đá của 2 đối tượng chưa rõ nhân thân lai lịch trên địa bàn TT.Buôn Trấp với giá 7 triệu đồng. Sau đó, chị T. lấy một phần hòa với nước chanh cho anh Y. uống. Số ma túy còn lại, chị T. dùng khẩu trang y tế gói kỹ và nhét vào đuôi xe mô tô của anh Y.
Cùng ngày, chị T. dùng điện thoại cá nhân gọi đến công an, tố cáo anh Y. có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.
Trong quá trình lực lượng công an tiến hành xác minh, chị T. nhận thấy việc làm của mình sắp bại lộ nên đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.
Hiện vụ việc vợ mua ma túy 'gài bẫy' chồng trên đang được Công an H.Krông Ana tiếp tục làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.