Đắk Lắk: Mâu thuẫn khi 'chén tạc chén thù', chủ nhà đâm chết bạn nhậu

19/08/2021 18:20 GMT+7

Trong lúc nhậu, giữa ông Hải và ông T. xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát nhau, ông Hải dùng dao đâm chết bạn nhậu

Ngày 19.8, tin từ Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đơn vị đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng một người dùng dao đâm chết bạn nhậu xảy ra trên địa bàn.
Nạn nhân trong vụ án là ông B.Đ.T (55 tuổi), nghi can đâm ông T. tử vong là ông Trần Văn Hải (47 tuổi, cùng trú thôn Đắk Hà Đông, xã Cư Dliê M’nông, H.Cư Mgar, Đắk Lắk).
Theo điều tra ban đầu, chiều 17.8, ông Trần Văn Hải cùng ông B.Đ.T và 2 người khác trú cùng thôn uống rượu bia với nhau tại nhà ông Hải. Trong lúc nhậu, giữa ông Hải và ông T. xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát nhau. Ông Hải dùng dao gọt trái cây đâm một nhát vào ngực trái ông T. khiến nạn nhân gục tại chỗ.
Mọi người trong bàn nhậu liền đưa ông T. đi cấp cứu nhưng nạn nhân tử vong trước khi đến bệnh viện. Sau khi gây ra cái chết của bạn nhậu, ông Hải đến cơ quan công an trình báo vụ việc.
* Cùng ngày 19.8, TAND tỉnh Đắk Lắk đã xét xử một vụ án đâm chết bạn nhậu xảy ra vào cuối năm 2020. Bị cáo Đỗ Viết Dương (38 tuổi, trú xã Ea Păl, H.Ea Kar, Đắk Lắk) bị tuyên phạt 20 năm tù về tội giết người. Theo hồ sơ vụ án, tối 16.12.2020, Dương mời anh N.X.Q (36 tuổi) cùng một số người bạn đến nhậu tại nhà Dương. Đến 23 giờ cùng ngày, anh Q. xin phép về vì trời đã khuya, vợ ở nhà mang thai sắp sinh thì Dương không đồng ý. Sau đó, Dương dùng dao đâm vào ngực trái anh Q. khiến nạn nhân tử vong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.