Đắk Lắk: Theo bố mẹ ra đồng gặt lúa, hai chị em ruột đuối nước tử vong

24/05/2021 22:34 GMT+7

Trong lúc bố mẹ gặt lúa, hai chị em H. và Đ. dẫn nhau đi chơi quanh đồng, không may rơi xuống hồ gần đó đuối nước tử vong.

Tối 24.5, ông Nguyễn Minh Nghiệp, Chủ tịch UBND xã Cư Pui (H.Krông Bông, Đắk Lắk), xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến hai cháu nhỏ trong một gia đình tử vong.
Các nạn nhân là cháu T.M.H (5 tuổi) và em là T.M.Đ (4 tuổi, cùng trú thôn Ea Bar, xã Cư Pui).
Theo ông Nghiệp, gia đình hai cháu nhỏ nói trên có hoàn cảnh rất khó khăn. Ngay trong tối 24.5, chính quyền và các đoàn thể tại địa bàn xã Cư Pui đã đến chia buồn, hỗ trợ gia đình nạn nhân lo hậu sự cho các cháu gặp nạn.
Theo thông tin ban đầu, vào chiều 24.5, do không có ai trông coi nên vợ chồng anh T.V.L (25 tuổi) ra đồng cắt lúa, dẫn theo hai con nhỏ để chơi gần nơi làm việc.
Đến khoảng 15 giờ cùng ngày, vợ chồng anh L. không thấy các con đâu nên đi tìm và phát hiện cả hai cháu đã tử vong ở một hồ nước gần đó.
Trong tháng 5, trên địa bàn Đắk Lắk liên tục xảy ra tai nạn trẻ em đuối nước. Vào ngày 16.5, em P.T.T.L. (13 tuổi) cùng em trai là P.T.N. (11 tuổi, trú xã Cư Dliê Mnông, H.Cư Mgar) cùng theo mẹ đến rẫy. Trong lúc mẹ làm rẫy, chị em L. ra hồ gần đó để chơi và không may cả hai bị đuối nước.
Trước đó, chiều 12.5, hai em H.H.K và H.N.M (13 tuổi, học sinh lớp 7 trên địa bàn xã Ea Rbin, H.Lắk) đến tắm ở sông Krông Nô chảy qua địa bàn thì bị cuốn vào chỗ nước sâu, đuối nước tử vong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.