Đắk Lắk: Xác minh nhóm nam nữ học sinh đánh nhau hỗn loạn trước cổng trường

13/05/2021 20:26 GMT+7

Sở GD-ĐT Đắk Lắk đang yêu cầu Trường THPT Nguyễn Công Trứ xác minh những học sinh đánh nhau và có biện pháp xử lý đúng quy định.

Chiều tối 13.5, ông Phạm Đăng Khoa, Giám đốc Sở GD-ĐT Đắk Lắk, cho biết Sở đã yêu cầu Trường THPT Nguyễn Công Trứ (địa chỉ TT.Phước An, H.Krông Pắk, Đắk Lắk) báo cáo về việc học sinh đánh nhau trước cổng trường.
Theo ông Khoa, thông qua mạng xã hội, Sở đã tiếp cận với đoạn clip học sinh đánh nhau và chỉ đạo Trường THPT Nguyễn Công Trứ làm rõ, xử lý nghiêm những học sinh vi phạm và báo cáo về Sở GD-ĐT Đắk Lắk.
Trước đó, vào sáng 13.5, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nhóm học sinh cả nam lẫn nữ lao vào hỗn chiến giữa đường trước sự chứng kiến của nhiều người. Thời điểm đó, trên đường có nhiều xe cộ qua lại, tạo nên cảnh hỗn loạn. Sự việc trên được cho là xảy ra tại trước cổng Trường THPT Nguyễn Công Trứ, TT.Phước An.

Nhóm học sinh đánh nhau trước cổng trường

Ảnh cắt từ clip

Liên quan đến vụ việc trên, ông Nguyễn Thành Mai, Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Công Trứ, thừa nhận có việc học sinh của trường đánh nhau xảy ra vào trưa 12.5. Thời điểm đó đã hết giờ học, đó cũng là lúc học sinh có buổi học cuối ở trường trước khi nghỉ ở nhà học trực tuyến để phòng dịch Covid-19.
Cũng theo ông Mai, hiện nhà trường đang tiến hành mời các học sinh có liên quan đến để làm rõ nguyên nhân vụ việc để xử lý theo quy định.
Từ đầu năm 2021 đến nay, trên địa bàn Đắk Lắk xảy ra nhiều vụ học sinh đánh nhau. Sở GD-ĐT Đắk Lắk đã có văn bản chấn chỉnh và quy trách nhiệm cho người đứng đầu các trường để xảy ra tình trạng bạo lực học đường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.