Đâm chết người chỉ vì va quệt giao thông

19/04/2016 13:11 GMT+7

Sau khi va quệt, cả xe và người của 2 bên đều không hề hấn gì, nhưng cự cãi, xô xát vẫn xảy ra. Trong lúc đánh nhau, Thanh dùng dao bấm đâm nhiều nhát vào người Sang và Cường làm 2 người này gục tại chỗ.

Sau khi va quệt, cả xe và người của 2 bên đều không hề hấn gì, nhưng cự cãi, xô xát vẫn xảy ra.
Trong lúc đánh nhau, Thanh dùng dao bấm đâm nhiều nhát vào người Sang và Cường làm 2 người này gục tại chỗ.
 

Nghi can Thanh tại nhà tạm giữ của công an - Ảnh: Đỗ Trường Nghi can Thanh tại nhà tạm giữ của công an - Ảnh: Đỗ Trường
Sáng 19.4, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang tạm giữ hình sự Trịnh Văn Hoài Thanh (23 tuổi, ngụ An Giang) để điều tra làm rõ hành vi "giết người".
Theo điều tra, đêm 7.4, sau khi ăn nhậu cùng bạn bè, Thanh điều khiển xe máy BS 61FC - 8103 (chở 3) đi từ xã An Tây về đến đường 30 tháng 4, P.Mỹ Phước (TX.Bến Cát, Bình Dương) thì xảy ra va quệt với xe máy BS 61R2-8050 của Đặng Huy Cường (27 tuổi) chở phía sau là Nguyễn Thanh Sang (24 tuổi, cùng ngụ Bình Dương).
Sau khi va quệt, 2 chiếc xe máy và cả người của 2 bên đều không bị hư hỏng, thương tích gì nhưng đã xảy ra cự cãi dẫn đến xô xát.
Trong lúc đánh nhau, Thanh đã dùng dao bấm đâm nhiều nhát vào người Sang và Cường làm 2 người này gục tại chỗ. Sau khi hạ gục nạn nhân, nhóm của Thanh nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường. 2 nạn nhân được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.
Sau đó, công an đã truy bắt được Thanh để điều tra, làm rõ vụ án mạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.