Đâm loạn xạ sau va quệt giao thông, 1 người chết, 3 người bị thương

12/12/2016 11:52 GMT+7

Sau va quệt giao thông, 1 nam thanh niên bị nhóm 4 người truy đuổi, chặn đánh nên dùng hung khí đâm loạn xạ khiến 1 người chết, 3 người bị thương.

Ngày 12.12, Công an Q.2 (TP.HCM) đang tạm giữ Vũ Anh Tuấn (26 tuổi, ngụ Q.2) để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.
Trước đó, khoảng 16 giờ 30 ngày 11.12, Tuấn đi xe máy chở bạn gái đi trên đường Trần Não (Q.2, TP.HCM) thì xảy ra va chạm với xe máy của 2 thanh niên trong nhóm 4 người.
Sau va chạm, Tuấn lái xe chở bạn gái bỏ chạy. Thấy vậy, 4 thanh niên đi hai xe máy đuổi theo, chặn đánh Tuấn. Tuấn bỏ xe chạy bộ nhưng sau đó quay lại dùng hung khí tấn công khiến 4 thanh niên truy đuổi bị thương.
Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân Đoàn Trọng Nghĩa (25 tuổi, trong nhóm 4 người) không qua khỏi do vết thương quá nặng; 3 người còn lại bị thương tích; trong đó có 1 người bị thương nặng.
Sau khi gây án, Tuấn bị công an bắt ngay tại hiện trường đưa về trụ sở phục vụ công tác điều tra. Bước đầu, Tuấn đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Công an Q.2 đang tiếp tục củng cố hồ sơ để bàn giao Tuấn cho Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an TP.HCM xử lý.

tin liên quan

TP.HCM: Va quẹt xe, đâm chết 2 người
** Phá nhanh một vụ trọng án (TNO) Tối nay (6.8), một vụ án mạng kinh hoàng đã xảy ra trên đường Cống Quỳnh, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM khiến hai người chết, một người bị trọng thương.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.