Dàn cảnh cướp tài sản của phụ nữ trên đường ở TP.HCM

25/01/2021 06:31 GMT+7

Ngày 24.1, mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip một phụ nữ bị băng nhóm dàn cảnh táo tợn cướp tài sản giữa ban ngày khiến dư luận bức xúc, lo lắng.

Đoạn clip dài khoảng 39 giây từ camera an ninh ghi lại cảnh người phụ nữ đang chạy xe máy trên đường thì có nhóm người đi nhiều xe máy, dàn cảnh áp sát. Lúc này, người phụ nữ bị người đàn ông chạy xe máy vượt lên, cắt ngang đầu xe. Ngay lập tức, người đàn ông đi xe máy phía bên trái ngã xe vào người phụ nữ. Bên phải, người đàn ông đi xe tay ga cũng áp sát để người phụ nữ ngồi sau xe này thò tay cướp tài sản trên người nạn nhân.

Lộ diện nhóm cướp dàn cảnh, giật điện thoại người phụ nữ giữa đường

Qua tìm hiểu của Thanh Niên, vụ việc xảy ra trên đường 52 gần giao lộ đường số 3 cư xá Lữ Gia (P.15, Q.11, TP.HCM) vào sáng 21.1. Trao đổi với Thanh Niên sáng 24.1, một người dân sống tại khu vực xảy ra vụ việc cho biết thời điểm trên đang đứng bán hàng thì nghe tiếng hô hoán của người phụ nữ, sau đó thấy nhóm người vây quanh người này rồ ga phóng xe máy bỏ chạy.
Liên quan đến vụ việc, một nguồn tin cho biết Công an Q.11 đang phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.HCM truy xét các đối tượng tham gia dàn cảnh cướp tài sản trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.