Đi đánh bắt cá trên biển, vợ chết, chồng mất tích

27/11/2018 19:47 GMT+7

Một cặp vợ chồng ở Thanh Hóa trong lúc đi đánh bắt hải sản trên biển đã gặp tai nạn khiến người vợ chết, người chồng hiện đang bị mất tích.

Chiều 27.11, ông Lê Trọng Tấn, Trưởng Công an xã Hoằng Trường, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa), cho biết trong lúc đi đánh bắt hải sản trên biển, vợ chồng anh Trương Đình Hải (42 tuổi) và Lê Thị Lệ (40 tuổi, cùng ngụ tại thôn Liên Minh, xã Hoằng Trường) đã gặp tai nạn, khiến chị Lệ bị chết, anh Hải bị mất tích.
Theo ông Tấn, khoảng 3 giờ ngày 27.11, vợ chồng anh Hải đi bè (kết bằng luồng và xốp) ra khu vực biển cách bờ khoảng 8 hải lý để đánh bắt cá khoai. Đến trưa cùng ngày, đoàn bè cùng đi đánh bắt vào bờ, nhưng không thấy bè anh Hải vào bờ. Người thân và nhiều ngư dân cùng đoàn gọi qua bộ đàm và điện thoại nhưng đều không liên lạc được. Nghĩ có chuyện chẳng lành, đoàn bè cùng thôn đã quay ra khu vực đánh bắt tìm kiếm thì phát hiện bè của anh Hải đang trôi dạt trên biển. Ngư lưới cụ trên bè cho thấy bè đang trong quá trình thả lưới.
Tổ chức tìm kiếm, đồng thời kéo lưới đã thả xuống biển lên thì các ngư dân phát hiện thi thể chị Lệ bị mắc trong lưới và đưa vào bờ chiều cùng ngày. Riêng tung tích anh Hải đến 19 giờ cùng ngày vẫn chưa tìm thấy.
Theo nhận định của nhiều ngư dân địa phương, có thể trong quá trình thả lưới xuống biển chị Lệ bị mắc vào lưới và bị kéo xuống nước, thấy vậy, anh Hải liền nhảy xuống cứu vớt nên gặp nạn.
Hiện Công an huyện Hoằng Hóa, Đồn biên phòng Hoằng Trường (đóng tại xã Hoằng Trường), chính quyền địa phương và các ngư dân đang tiếp tục tổ chức tìm kiếm anh Trương Đình Hải, nhưng do trời tối và biển động nên công tác tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.