Đập phá xe ô tô sau va chạm giao thông, bị công an 'hỏi thăm'

Đỗ Trường
Đỗ Trường
23/01/2018 14:23 GMT+7

Sau vụ va chạm giao thông, một người đàn ông chạy xe máy đã dùng gạch đá đập phá chiếc xe du lịch. Lực lượng công an đã truy tìm được người này.

Chiều 23.1, Công an P.Phú Cường (TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) tiến hành truy tìm người đàn ông đập phá xe du lịch sau khi xảy ra va chạm giao thông.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 13 giờ ngày 23.1, tài xế tên Long điều khiển xe du lịch BS 61A - 295.19 đi trên đường Ngô Quyền, hướng từ nhà thờ Bình Dương về chợ Thủ Dầu Một. Khi đến đoạn trước cửa một bệnh viện, xe du lịch xảy ra va chạm với xe máy.
Cú va chạm khiến người đàn ông đi xe máy ngã ra đường. Khi những người đi trên xe du lịch dừng lại, xuống xe để đỡ người bị ngã dậy thì bất ngờ người này tấn công tài xế Long.
Chiếc xe bị đập vỡ nhiều chỗ Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG

Anh Long bỏ chạy, người đàn ông đi xe máy đuổi theo một đoạn rồi quay lại hiện trường vụ va chạm, dùng gạch đá đập phá chiếc xe du lịch, làm bể kiếng xe. Sau khi đập phá chiếc xe ô tô, người này lấy xe máy bỏ chạy thì bị người dân dùng xe máy truy đuổi. Tuy nhiên, người người đàn ông chạy lạng lách, với tốc độ khá nhanh và có biểu hiện say rượu nên người dân không truy đuổi kịp.

Nhận được tin báo, bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến 14 giờ cùng ngày (23.1), Công an P.Phú Cường đã truy tìm được người đập phá xe. Người này được xác định là Võ Thanh Dũng (còn gọi là Dũng “voi”, 42 tuổi, ngụ Bình Dương).
Công an cũng đã thu hồi chiếc xe máy BS 93N2 - 4649 để phục vụ công tác điều tra. Theo thông tin từ công an, Dũng “voi” là đối tượng ma túy trên địa bàn P.Phú Cường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.