Đe dọa công an bằng quan tài

18/09/2012 03:35 GMT+7

Ngày 17.9, Cơ quan CSĐT, Công an TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) khởi tố vụ án “đe dọa giết người”. Trưa 15.9, một phụ nữ điện thoại đến trại hòm Mười Ni đặt mua 2 chiếc quan tài và yêu cầu chở đến nhà ông Hồ Văn Phước (thiếu tá cảnh sát khu vực) ở đường Hồ Văn Nhánh, P.5, TP.Mỹ Tho.

Một doanh nghiệp bị khủng bố

Công an cho biết, người đặt mua 2 chiếc quan tài nói trên là nữ chủ nhân một khách sạn trên đường Hồ Văn Nhánh, cũng là hàng xóm của ông Phước. Xuất phát từ việc ông Phước được phân công tham gia đoàn liên ngành kiểm tra hoạt động nhà trọ, khách sạn trên địa bàn, trong đó có khách sạn nói trên, người phụ nữ này cho rằng ông Phước cố tình kiểm tra khách sạn của mình nên ra tay “đe dọa”.

* Cùng ngày, Công an H.Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên cho biết đang điều tra vụ đe dọa “khủng bố” một doanh nghiệp có trụ sở nằm trên địa bàn huyện. Ngày 16.9, người dân phát hiện trước nhà bà Vũ Thị Mười, Giám đốc Công ty TNHH Anh Tường (xã Dị Sử, H.Mỹ Hào) có một vòng hoa cùng một tiểu sành bên trong chứa chiếc đầu chó dính đầy máu cùng nhiều loại tiền vàng mã. Công an H.Mỹ Hào đã có mặt để lấy lời khai của các nhân chứng. Theo phản ánh của gia đình bà Mười, trước thời điểm bị “khủng bố”, vợ chồng bà liên tục nhận được những tin nhắn từ một số điện thoại lạ đe dọa sẽ giết chết cả gia đình. Bà Mười nghi việc “khủng bố” xuất phát từ chuyện hợp tác làm ăn với một doanh nghiệp khác.

Ngân Hà - Thái Uyên

>> Khởi tố vụ án đe đọa bằng… quan tài
>> Khởi tố chủ quán đâm chết khách nhậu
>> Khởi tố 4 cán bộ Công ty PVC-ME

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.