Đề nghị chung chi CSGT 100 triệu đồng để bỏ qua hành vi chở pháo lậu

04/01/2019 16:37 GMT+7

Khi CSGT phát hiện xe khách chở gần 200 kg pháo hoa trái phép, một người từ trên xe bước xuống đề nghị chi một khoản tiền lớn để lực lượng chức năng bỏ qua vi phạm.

Ngày 4.1, Trạm CSGT Krông Búk (thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk) cho biết đã bàn giao tài xế Trần Văn Phận (39 tuổi, ngụ H.Chư Pưh, Gia Lai) cùng tang vật trong vụ vận chuyển trái phép pháo hoa cho Công an H.Ea H’leo (Đắk Lắk) để điều tra, xử lý theo quy định.
Trước đó, chiều tối 3.1, trong lúc tuần tra trên đường Hồ Chí Minh (QL14), đoạn qua TT.Ea Đrăng, H.Ea H’leo, tổ công tác của Trạm CSGT Krông Búk phát hiện xe khách BS 82D-000.72 lưu thông theo hướng Gia Lai - Đắk Lắk có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng xe để kiểm tra.
Qua kiểm tra, tổ công tác CSGT phát hiện trong các túi hành lý và gầm xe có 109 bánh pháo hoa với khối lượng 185 kg.
Lúc này, một người từ trên xe bước xuống, đề nghị lực lượng CSGT bỏ qua vi phạm và sẽ chung chi 100 triệu đồng. Tuy nhiên, tổ công tác không chấp nhận và yêu cầu lập biên bản thì người này bỏ chạy.
Bước đầu, tài xế Trần Văn Phận khai nhận được một người tên Thanh ở Kon Tum thuê vận chuyển số pháo trên từ cửa khẩu Bờ Y về Đắk Lắk với giá 10 triệu đồng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.