Đề nghị công an vào cuộc vụ phát tờ rơi nói xấu lãnh đạo ngân hàng

18/07/2014 17:15 GMT+7

(TNO) Ông Lý Nam Hải, Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh tỉnh Cà Mau cho hay ngay sau nhận được thông tin có tờ rơi nói về mối quan hệ bất chính giữa lãnh đạo và nhân viên Chi nhánh Agribank H.Đầm Dơi, ông đã đề nghị Cơ quan công an vào cuộc.

(TNO) Chiều 18.7,  trao đổi với PV Thanh Niên Online, ông Lý Nam Hải, Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh tỉnh Cà Mau cho hay ngay sau nhận được thông tin có tờ rơi nói về mối quan hệ bất chính  giữa lãnh đạo và nhân viên Chi nhánh Agribank H.Đầm Dơi, ông đã đề nghị Cơ quan công an vào cuộc làm rõ động cơ, mục đích chuyện phát tờ rơi trên.

Theo đó, thời gian qua trên địa bàn khóm 4, thị trấn Đầm Dơi lan truyền tin đồn một phó giám đốc Ngân hàng Aribank Đầm Dơi quan hệ bất chính với một nữ cán bộ tín dụng của ngân hàng này. Kèm theo tin đồn là một số tờ rơi bị kẻ xấu phát tán, nội dung nói Phó giám đốc Chi nhánh Agribank H.Đầm Dơi là ông Ph.M.N có quan hệ bất chính với nữ nhân viên dưới cấp là Tr.Th.Nh.H và bị bắt quả tang tại phòng làm việc riêng ông N. vào ban đêm.

Cũng theo lời ông Hải, đến thời điểm này theo thông tin sơ bộ, thì vụ việc trên nghiêng về vu khống nhiều hơn. Vì sau các cuộc làm việc chưa có một cơ sở hay nhân chứng nào chứng minh giữa hai người trên có mối quan hệ bất chính”.

Được biết, trước đó, lãnh đạo Chi nhánh Agribank H.Đầm Dơi có đề nghị bổ sung phó phòng tín dụng và cô H. nằm trong danh sách đó.

Gia Bách

>> Tung tin đồn thất thiệt, kích động người dân biểu tình tại Hải Phòng
>> Bắt nhiều đối tượng hôi của, đốt phá nhà xưởng, kích động công nhân gây rối
>> Khởi tố 16 đối tượng kích động, gây rối tại Vũng Áng

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.