Đề nghị đình chỉ hoạt động hàng loạt quán karaoke ở Đà Lạt

11/05/2018 08:58 GMT+7

Trước đó, qua kiểm tra 61 cơ sở kinh doanh karaoke trên địa bàn TP.Đà Lạt, cơ quan chức năng phát hiện hàng loạt sai phạm liên quan đến công tác PCCC.

Ngày 10.5, ông Nguyễn Trọng Tình, Trưởng phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn số 1 (Phòng Cảnh sát PCCC số 1) tỉnh Lâm Đồng, cho biết vừa có văn bản đề nghị UBND TP.Đà Lạt rút giấy phép kinh doanh đối với 13 quán karaoke (chủ yếu ở các phường 1, 2, 6, 8, 10).
Trước đó, qua kiểm tra 61 cơ sở kinh doanh karaoke trên địa bàn TP.Đà Lạt, đơn vị này đã phát hiện hàng loạt sai phạm liên quan đến công tác PCCC.
Trong đó, có 36 cơ sở vi phạm chưa lắp đặt hệ thống chữa cháy tự động, chưa tổ chức thực tập phương án chữa cháy, 28 cơ sở trang bị bình chữa cháy không đúng quy định, 29 cơ sở chưa lắp đặt họng chứa nước chữa cháy trong nhà...
Phòng Cảnh sát PCCC số 1 đã yêu cầu 29 cơ sở tạm ngưng hoạt động để khắc phục các tồn tại về PCCC cho đến khi đảm bảo các điều kiện về an toàn PCCC.
Ngoài ra, có 13 cơ sở trước đây đã được Phòng Cảnh sát PCCC số 1 yêu cầu trang bị, bổ sung các thiết bị, phương tiện PCCC nhưng không thực hiện nên đơn vị này đề nghị UBND TP.Đà Lạt đình chỉ hoạt động và rút giấy phép kinh doanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.