'Đệ tử lưu linh' đánh cán bộ vì bị nhắc nhở nhậu trên vỉa hè

03/09/2016 21:04 GMT+7

Bị lực lượng liên ngành nhắc nhở không nhậu trên vỉa hè, nhóm công nhân hô hào dùng gậy, nón bảo hiểm đánh 3 cán bộ trật tự đô thị bị thương.

Ngày 3.9, Công an TP.Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã tạm giữ 3 nghi can gồm: Lê Văn Bình (21 tuổi, quê Cà Mau), Danh Thảo (21 tuổi, quê Sóc Trăng), Danh Thị Đẹt (48 tuổi, quê Sóc Trăng, mẹ Thảo) để điều tra làm rõ về hành vi chống người thi hành công vụ.
Trước đó, khoảng 14 giờ cùng ngày, Đội trật tự TP.Vũng Tàu phối hợp với Công an TP.Vũng Tàu kiểm tra dọc tuyến đường ven biển Vũng Tàu thì phát hiện tại dốc Nghinh Phong, P.2 có khoảng 20 người trải bạt, mang loa, ngồi ăn nhậu nên nhắc nhở, yêu cầu thu dọn.
Nhóm người này đã không chấp hành mà còn chửi bới, đồng thời hô hào xông vào đánh lực lượng làm nhiệm vụ.
Ông Ngô Văn Quả, Đôi phó Đội trật tự đô thị TP.Vũng Tàu cho biết, nhóm người này rất manh động. Mặc dù có lực lượng công an đi cùng nhưng họ vẫn đánh tổ công tác. Do bị đánh bất ngờ, 2 cán bộ Đội trật tự đô thị TP.Vũng Tàu ngã xuống vỉa hè thì nhóm người này dùng gậy, nón bảo hiểm đánh vào đầu, lưng phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Lê Lợi.
Nhận được tin báo, Công an P.2 đã phối hợp với tổ công tác vây bắt được 3 nghi can trên.
Một cán bộ công an cho biết, những người đánh cán bộ đô thị là công nhân làm thuê trong các xưởng cá ở P.5, TP.Vũng Tàu.
Bà Trương Thị Hường, Phó chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu cho biết, dốc Nghinh Phong là một trong nhiều điểm TP cấm ăn nhậu từ lâu nay được du khách và người dân rất ủng hộ.
Tuy nhiên, những ngày lễ vẫn có nhiều người cố tình phớt lờ biển cấm, tổ chức ăn nhậu nên lực lượng đô thị phường và thành phố phải thường xuyên kiểm tra, nhắc nhở.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.