Đi hái mít cùng chồng, người vợ bị câm điếc bẩm sinh rơi xuống giếng tử vong

04/07/2017 20:40 GMT+7

Trong lúc đi thu mua mít cùng chồng, chị Phan Thị Ngọc Diễm chẳng may bị trượt chân, rớt xuống giếng và tử vong.

Chiều 4.7, Công an H.Đạ Huoai (Lâm Đồng) cho biết vào khoảng 15 giờ 30 phút cùng ngày, chị Phan Thị Ngọc Diễm (34 tuổi, ngụ tổ dân phố 6, TT.Đạ M’ri, H.Đạ Huoai) cùng chồng là anh Đinh Văn Hợp (39 tuổi) đi thu mua mít của người dân trên địa bàn.

tin liên quan

200 người cứu hộ bé gái rơi xuống giếng khoan 14 mét
(TNO) Đến rạng sáng nay 5.8, gần 200 cảnh sát và người cứu hộ đã giải cứu thành công bé Nguyễn Trần Tú Anh (7 tuổi) bị rơi xuống đường khoan giếng sâu trên gần 14 mét, ở khu phố Tân An, P.Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên, Bình Dương.
Trong lúc đang cùng chồng hái mít tại vườn của một hộ dân ở TT.Đạ M’ri thì chị Diễm không may bị trượt chân rơi xuống giếng.
Nhận được thông báo, Công an H.Đạ Huoai cùng Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ số 4 Lâm Đồng (đóng tại H.Đạ Tẻh) đã huy động lực lượng tới hiện trường tiến hành công tác cứu hộ.
Nhưng do giếng nước sâu hơn 20 m và tại thời điểm chị Diễm bị nạn, trời mưa to nên phải đến 17 giờ 40 phút cùng ngày, lực lượng cứu hộ mới đưa được nạn nhân lên khỏi giếng trong tình trạng đã tử vong.
Hiện, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân để gia đình lo hậu sự.
Được biết, vợ chồng nạn nhân đều bị khuyết tật câm điếc bẩm sinh, không có công ăn việc làm ổn định và đang nuôi 2 người con nhỏ nên hoàn cảnh gia đình rất khó khăn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.