Điện thoại cao cấp Vertu đã có mặt tại Việt Nam

22/10/2006 10:14 GMT+7

Ngày 21.10, hãng điện thoại di động Vertu cùng Công ty Phân phối FPT tổ chức giới thiệu bộ sưu tập Vertu Constellation - một dòng sản phẩm ĐTDĐ mới tại Việt Nam.

Mỗi chiếc điện thoại Vertu Constellation được chế tác bằng tay tại xưởng sản xuất điện thoại của Vertu ở Anh. Những người thợ thủ công lành nghề dùng tay gắn những con ốc nhỏ vào sản phẩm - có đến 45 con ốc được chế tạo bằng vàng và sử dụng da thuộc chọn lọc, tiệp màu gắn vào mặt sau của chiếc điện thoại. Mỗi sản phẩm Vertu Constellation được bao bọc bằng vàng hoặc thép không gỉ, phía sau được bọc bằng tấm kim loại bọc da. Đây cũng là lần đầu tiên, Vertu Constellation sử dụng gốm sứ có đặc tính bóng mịn và chống trầy để làm bàn phím. Ông Frank Nuovo - Giám đốc thiết kế Vertu cho biết: “Thiết kế của Vertu Constellation bắt đầu với sự hiểu biết kỹ lưỡng về những thành tựu từ các mẫu điện thoại Vertu Signature và Vertu Ascent. Thiết kế của chúng được hình thành nhằm tôn vinh các mẫu điện thoại Vertu nguyên bản và cũng làm tăng thêm sức mạnh của phong cách và chất lượng thiết kế của nhãn hiệu”.

Vertu Constellation chủ yếu dành cho những người thường xuyên đi lại bằng máy bay trên thế giới, vì vậy, các sản phẩm này được thiết kế để giúp những người đi du lịch có một thiết bị bốn băng tần được kết nối trên hơn 210 quốc gia toàn cầu; chế độ theo dõi thời gian bay thực cho phép Vertu Constellation cung cấp thông tin về các chuyến bay, trong phòng chờ hoặc khi đang trên đường đến phi trường. Hệ thống chuyển đổi tiền tệ thời gian thực cung cấp thông tin tiền tệ chính xác và đồng hồ thế giới cho biết giờ ở trong nước và nước ngoài đồng thời tại hơn 3 địa điểm.  Để hoàn thành việc di chuyển của bạn, Vertu Constellation có tính năng dự báo thời tiết thế giới giúp bạn biết chính xác được thời tiết ở nơi bạn đến (những khả năng này đòi hỏi kết nối GPRS để kích hoạt các dịch vụ này).

Bộ sưu tập Vertu Constellation hiện có 7 model đầu tiên với các màu đen, màu đồng, màu sô-cô-la và màu hồng. Các sản phẩm này hiện có bán tại showroom 88 Đồng KhởI, Q.1, TP.HCM với giá từ 4.300 – 17.800 USD/cái.

K.Trí - M.Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.