Điều tra làm rõ cái chết của người phụ nữ trong phòng trọ

09/11/2020 06:12 GMT+7

Các cơ quan chức năng của TP.Đà Lạt và tỉnh Lâm Đồng đang điều tra làm rõ cái chết của bà Võ Thị Hồng Mai trong phòng trọ ở đường Trần Khánh Dư (P.8, TP.Đà Lạt).

Chiều 8.11, các cơ quan chức năng của TP.Đà Lạt và tỉnh Lâm Đồng đang điều tra làm rõ cái chết của bà Võ Thị Hồng Mai (41 tuổi) trong phòng trọ ở đường Trần Khánh Dư, P.8, TP.Đà Lạt.
Theo thông tin ban đầu, bà Mai quê Bình Định, thuê phòng trọ nói trên sống cùng người đàn ông tên Phạm Kim Hồng (33 tuổi). Hằng ngày bà Mai bán trái cây dạo ở hồ Xuân Hương, còn Hồng làm nghề lái xe.
Ngày 5.11, chủ nhà trọ vào phòng hai người để kiểm tra và có hỏi sao cả hai không đi làm. Lúc đó Hồng chỉ vào giường, nơi có một người đang trùm chăn, và nói vợ bệnh nên nghỉ. Đến chiều 6.11, những người ở phòng trọ bên cạnh thấy mùi hôi thối đã báo chủ nhà trọ. Chủ nhà trọ cùng một số người đến kiểm tra thì thấy thi thể bà Mai nằm trên giường đắp chăn, liền báo Công an P.8.
Cơ quan chức năng đã đến khám nghiệm, xác định nạn nhân tử vong khoảng 4 - 5 ngày trước, thân thể không có dấu hiệu tác động từ bên ngoài. Khi được triệu tập đến cơ quan công an làm việc, Hồng không khai báo nên việc điều tra làm rõ cái chết của bà Mai gặp nhiều khó khăn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.