Điều tra nghi án chồng sát hại vợ ở Hà Tĩnh

Phạm Đức
Phạm Đức
19/02/2019 17:44 GMT+7

Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) đang tạm giữ một người đàn ông để điều tra vì nghi ngờ ông này chính là thủ phạm sát hại người vợ của mình tại nhà riêng.

Chiều nay, 19.2, trao đổi với Thanh Niên, ông Trần Công Tráng, Trưởng Công an xã Cương Gián (huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh), xác nhận thông tin trên và cho biết nghi phạm đang bị Công an huyện Nghi Xuân tạm giữ để điều tra về vụ án mạng trên là  ông Lê Hải Châu (61 tuổi, trú tại thôn Ngư Tĩnh, xã Cương Gián). Nạn nhân trong vụ án là bà Chu Thị Hà (56 tuổi, vợ ông Châu).
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10 giờ sáng nay, 19.2, người thân phát hiện bà Hà tử vong trên chiếc giường đặt trong gian nhà chính với nhiều vết cắt trên người. Thời điểm người thân phát hiện bà Hà tử vong, người chồng của bà này là ông Lê Hải Châu không có mặt tại nhà.
Công an huyện Nghi Xuân có mặt tại hiện trường Ảnh Tân Kỳ
Nhận được tin báo, Công an xã Cương Gián đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo cho Công an huyện Nghi Xuân đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc.
Nghi ngờ người chồng chính là thủ phạm sát hại bà Hà, Công an đã tạm giữ ông Châu khi ông này đang ngồi chơi tại nhà một người hàng xóm cạnh đó để phục vụ công tác điều tra.
Ông Trần Công Tráng, Trưởng Công an xã Cương Gián, cho hay vợ chồng ông Châu đã có với nhau 2 người con, bà Hà mới đi xuất khẩu về nhà được khoảng 2 tháng nay.
Hiện vụ việc đang được Công an huyện Nghi Xuân điều tra làm rõ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.