Điều tra nghi án giết người rồi uống thuốc sâu tự tử

Chiều 2.8, ông Nguyễn Văn Thịnh, Trưởng Công an thành phố Lào Cai (tỉnh Lào Cai), cho biết Cơ quan CSĐT Công an tỉnh này đang điều tra, làm rõ vụ giết người đặc biệt nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, vào 10 giờ 30 phút ngày 1.8, tại một ngôi nhà ở tổ 17, phường Nam Cường, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai, người dân phát hiện thi thể chị Lù Thị Hoa (42 tuổi, chủ ngôi nhà) đã tử vong trên giường, cơ thể có nhiều vết thương, nên báo lực lượng chức năng tới giải quyết.
Nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lào Cai phối hợp với Công an thành phố Lào Cai và các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, phục vụ công tác điều tra Ảnh Trung Hiếu
Nạn nhân được xác định đã tử vong từ đêm hôm trước, cơ thể có nhiều vết thương nặng, đặc biệt là vùng đầu. Đồ đạc trong nhà có dấu hiệu bị xáo trộn.
Ông Hoàng Ngọc Dương, Chủ tịch UBND phường Nam Cường (thành phố Lào Cai), cho biết ngôi nhà của chị Hoa cách khá xa các gia đình khác trong tổ, được chính chính quyền và nhân dân quyên góp hỗ trợ xây dựng từ năm 2017 theo diện nhà tình nghĩa cho hộ nghèo. Chồng chị Hoa đã mất, chị có 2 người con nhưng đều đi làm xa. Thời điểm xảy ra vụ việc, chị Hoa ở nhà một mình.
Cũng theo ông Dương, sau khi xảy ra vụ việc, phía cơ quan chức năng phát hiện anh Bạch Văn Sì (28 tuổi, là cháu chị Hoa) đã tử vong, trên cơ thể có mùi thuốc sâu, tại một ngôi nhà cách nhà chị Hoa khoảng 500 m.
“Anh Sì trước mắt được xác định là nghi phạm, nhưng đã uống thuốc sâu tự tử đêm hôm qua”, ông Dương nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.