Điều tra nghi án một nữ sinh bị xâm hại tình dục tập thể

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
26/03/2019 11:37 GMT+7

Cơ quan chức năng H.Triệu Phong (Quảng Trị) xác nhận đang điều tra theo đơn tố giác về thông tin nữ sinh bị xâm hại tình dục tập thể.

Ngày 26.3, Công an H.Triệu Phong (Quảng Trị) xác nhận đang điều tra, xác minh, làm rõ nghi án một nữ sinh bị xâm hại tình dục  tập thể. Nạn nhân theo thông tin tố giác là N.T.B.P (16 tuổi, trú H.Triệu Phong, nữ sinh lớp 10).
Trước đó, theo thông tin từ Phòng khám đa khoa khu vực Bồ Bản (xã Triệu Trạch, H.Triệu Phong), nữ sinh P. được người nhà đưa đến phòng khám trong tình trạng nguy kịch vào lúc 22 giờ ngày 24.3.
Trao đổi với PV Thanh Niên sáng 26.3, bà Trương Hồng Yến (cán bộ y tế trực tiếp tiếp nhận nữ sinh P.) cho biết khi em P. được đưa đến phòng khám, trên người em có nhiều vết bầm, bất tỉnh, mạch, huyết áp tụt và có dấu hiệu bị xâm phạm tình dục.
“Chúng tôi đã cấp cứu liên tục cho em 30 phút trước khi chuyển lên tuyến trên. Gia đình có kể là em P. vừa đi sinh nhật về. Nhận thấy tình hình phức tạp, chúng tôi đề nghị gia đình báo cho nhà trường, đồng thời báo cho cơ quan công an”, bà Yến nói.
Cũng trong sáng 26.3, PV Thanh Niên đã đến nhà em P. để tìm hiểu thêm thông tin. Tuy nhiên, nhà P. lúc này không có ai. Thông tin từ hàng xóm cho biết gia đình em P. làm nông, nhà có 3 chị em, P. là em út, có vóc người khá nhỏ con.
Tìm hiểu thông tin từ trường THPT nơi P. đang theo học, hiệu trưởng nhà trường cho biết trường "đã cơ bản nắm được tình hình, đã cử nhiều đoàn đến thăm hỏi động viên em P". “Những thông tin mà nhà trường có về vụ việc cũng chỉ là qua những lời kể lại. Chúng tôi vẫn đang chờ kết luận của cơ quan chức năng”, hiệu trưởng nhà trường cho biết thêm.
Thông tin ban đầu, sự việc xảy ra sau khi P. đi dự sinh nhật bạn vào chiều 24.3. Cũng theo thông tin ban đầu, Công an H.Triệu Phong đã mời 10 nam sinh đang theo học tại một số trường THPT trên địa bàn H.Triệu Phong đến trụ sở công an để làm việc; đồng thời đã gửi mẫu giám định pháp y trên cơ thể nữ sinh đến cơ quan có thẩm quyền.
Trong sáng 26.3, kết quả giám định pháp y vẫn chưa có, nên cơ quan điều tra vẫn chưa thể cung cấp thông tin gì thêm về nghi án nữ sinh bị xâm hại tình dục tập thể cho báo chí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.