Điều tra nghi án nữ chủ tiệm may bị người đàn ông ngoại quốc tẩm xăng đốt

19/01/2018 16:46 GMT+7

Ngày 19.1, đại diện Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết đang khẩn trương điều tra vụ việc nữ chủ tiệm may ở phố Đặng Thai Mai (phường Quảng An) bị người đàn ông ngoại quốc tẩm xăng đốt .

Theo đại diện Công an quận Tây Hồ, nữ chủ tiệm may tên là N.T.H (34 tuổi) bị một người đàn ông ngoại quốc tẩm xăng đốt gây bỏng nặng vào ngày 15.1. Vụ việc gây xôn xao dư luận vài ngày gần đây ở khu phố Đặng Thai Mai - nơi có nhiều người ngoại quốc sinh sống.
Hiện, Công an quận Tây Hồ đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an thành phố Hà Nội truy tìm thủ phạm, làm rõ vụ việc.
Anh Trần Văn Hoàng (33 tuổi), hàng xóm của nữ nạn nhân, cho hay vụ việc xảy vào khoảng 17 giờ chiều 15.1. Một người đàn ông ngoại quốc tên G.G (52 tuổi) bước rất nhanh vào tiệm may của chị H., tay cầm theo chai xăng.
Ngay khi phát hiện, anh Hoàng tri hô mọi người chạy sang ngăn lại, nhưng không kịp, chị H. bị tẩm xăng đốt cháy như ngọn đuốc, chạy ra ngoài kêu cứu.
Nhiều người nhanh chóng dùng nước dập lửa cứu chị H. Lợi dụng lúc nhốn nháo, người đàn ông ngoại quốc nhanh chóng rời khỏi hiện trường.
Sau khi được sơ cứu, chị H. được đưa đến Bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu trong tình trạng hôn mê.
Một số người dân ở quanh khu vực hiện trường cho hay, ông G.G thường xuyên qua lại tiệm may, quán bia đối diện tiệm may của nạn nhân. Nhiều người cho hay, ông G.G có tình cảm với nạn nhân nhưng không được đáp lại.
“Chị H. là người xinh xắn, hiền lành và tốt tính. Tiệm may của chị H. mới mở được vài tháng thì xảy ra chuyện không may này”, anh Hoàng nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.