Điều tra thông tin một thanh niên bỏ thuốc diệt cỏ vào bể nước hàng xóm

Hoàng Trọng
Hoàng Trọng
12/10/2018 20:28 GMT+7

Khi đi tắm, bà Hân (ở xã Phước Hòa, H.Tuy Phước, Bình Định) nghe có mùi thuốc diệt cỏ trong nước đã gọi gia đình kiểm tra, phát hiện có người trên bể nước bỏ chạy.

Sáng 12.10, Trần Hữu Nghĩa (25 tuổi, ở thôn Bình Lâm, xã Phước Hòa, H.Tuy Phước) đến Công an xã Phước Hòa đầu thú, khai nhận là người xuất hiện tại nhà bà Nguyễn Thị Hân (ở thôn Bình Lâm) vào chiều 11.10.
Thông tin ban đầu cho biết, lúc 16 giờ 30 ngày 11.10, bà Hân đi tắm thì phát hiện nước sinh hoạt của gia đình có mùi hôi bất thường nên gọi con là Trần Thanh Hoan leo lên bể nước trên nhà tắm kiểm tra. Lúc này có thanh niên núp sau bể nước lao xuống đất rồi bỏ chạy. Gia đình bà Hân nghi có người bỏ thuốc diệt cỏ vào nước sinh hoạt gia đình mình nên đã báo cáo với các cơ quan chức năng.
Thượng tá Lê Đức Minh, Trưởng Công an H.Tuy Phước cho biết đơn vị này đã phối hợp cùng các ngành chức năng làm việc với Trần Hữu Nghĩa để điều tra vụ việc. Đồng thời, Công an H.Tuy Phước sẽ mời lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Định phối hợp khám nghiệm hiện trường, lấy mẫu tại hồ nước nhà bà Hân đi xét nghiệm, xác định có thuốc diệt cỏ hay không để xử lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.