Điều tra vụ 2 nhóm thanh niên hỗn chiến, 1 người chết

23/04/2019 15:38 GMT+7

Các cơ quan chức năng tỉnh Bình Định đã tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ 2 nhóm thanh niên tại TP.Quy Nhơn hỗn chiến khiến một người chết.

Trưa 23.4, các lực lượng chức năng Công an tỉnh Bình Định và Công an TP.Quy Nhơn đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường tại khu công viên trên đường Tố Hữu (thuộc P.Đống Đa, TP.Quy Nhơn) để điều tra việc 2 nhóm thanh niên hỗn chiến dẫn đến cái chết của anh Đào Trọng Thiện (36 tuổi, ở P.Lê Hồng Phong, TP.Quy Nhơn).
Khoảng 23 giờ ngày 22.4, người dân sống gần khu vực nói trên bất ngờ nghe tiếng hò hét, đánh nhau của 2 nhóm thanh niên. Những thanh niên này dùng hung khí như dao, rựa, mã tấu... để đuổi chém nhau. Nhiều người còn nghe có 2 tiếng nổ như tiếng súng tại khu vực có 2 nhóm thanh niên đang hỗn chiến.
Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường tại khu công viên đường Tố Hữu ẢNH: BẢO THOA
Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường tại khu công viên đường Tố Hữu ẢNH: BẢO THOA
Sau khi các thanh niên đánh nhau bỏ đi, người dân phát hiện có 1 thanh niên nằm tại công viên ven đường Tố Hữu với nhiều vết thương do bị chém khắp người, trên bụng có 2 vết thủng như bị bắn.
Ngay sau đó, thanh niên này được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong tại bệnh viện lúc 23 giờ 45 ngày 22.4. Nạn nhân được xác định là anh Đào Trọng Thiện.
Ngay trong đêm, lực lượng chức năng tỉnh Bình Định và TP.Quy Nhơn đã đến phong tỏa hiện trường, đồng thời tiến hành điều tra vụ hỗn chiến dẫn đến án mạng nói trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.