Điều tra vụ án mạng đôi vợ chồng bị sát hại trong đêm

15/06/2018 17:32 GMT+7

Ngày 15.6, đại tá Nguyễn Văn Kim, Phó giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai, cho biết cơ quan chức năng đang điều tra vụ án mạng xảy ra tại xã Xuân Đông, H.Cẩm Mỹ (Đồng Nai).

Nạn nhân là ông Hoàng Hà Bắc (43 tuổi) cùng vợ là bà Nguyễn Thị Ngọc (47 tuổi).
Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 21 giờ ngày 14.6, ông Bắc đang ở trong nhà và cũng là cửa hàng bán đồ gia dụng, phụ tùng xe đạp, xe máy (tại xã Xuân Đông) thì nghi phạm Vũ Đức Hải (35 tuổi, ngụ tại xã Sông Rây, H.Cẩm Mỹ, Đồng Nai) đi vào hỏi mua đồ.
Trong lúc ông Bắc đang lấy hàng thì Hải rút con dao bầu mang theo trong người đâm nhiều nhát vào ông Bắc, khiến nạn nhân gục xuống.
Phát hiện chồng bị đâm, bà Ngọc chạy ra can ngăn thì cũng bị Hải tấn công. Bà Ngọc thoát được chạy lại vào nhà. Lúc này Hải tiến đến chỗ ông Bắc tiếp tục dùng dao sát hại nạn nhân, khiến ông Bắc tử vong tại chỗ.
Lúc này, con của ông Bắc và bà Ngọc là H.G.T (6 tuổi) vừa đi chơi về đến nhà cũng bị Hải dùng dao đâm 2 nhát vào người. Sau đó Hải  tự dùng dao đâm vào bụng để tự sát nhưng không chết, hiện đang cấp cứu tại BVĐK Thị xã Long Khánh (Đồng Nai).
Bà Ngọc cùng cháu T. cũng được đưa vào BVĐK Thị xã Long Khánh cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng, đến 4 giờ ngày 15.6,  bà Ngọc tử vong.
Theo xác định ban đầu của Công an tỉnh Đồng Nai, Vũ Đức Hải có biểu hiện tâm thần.
Hiện vụ án mạng đang được Công an tỉnh Đồng Nai tiếp tục điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.