Điều tra vụ bé trai 4 tháng tuổi tử vong bất thường

21/12/2018 08:57 GMT+7

Sau khi thăm khám, bác sĩ S. đã bán thuốc và hướng dẫn chị Mỹ cho bé Phúc uống thuốc theo đơn. Đến sáng 19.12, khi chị Mỹ tỉnh dậy, phát hiện cháu Phúc đã tử vong.

Chiều 20.12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai tiếp tục điều tra nguyên nhân cái chết của bé trai 4 tháng tuổi.
Theo thông tin ban đầu, trưa 18.12, khi thấy cháu Nông Đỗ Huy Phúc (4 tháng tuổi) quấy khóc, có biểu hiện khó thở, mẹ nuôi của cháu là chị Nông Thị Hoàng Mỹ (25 tuổi, tạm trú tại tổ dân phố 19, TT.Phú Thiện, H.Phú Thiện, Gia Lai) đã bế cháu đến phòng khám của bác sĩ N.T.S (ở xã Ia Ake, H.Phú Thiện).
Sau khi thăm khám, bác sĩ S. đã bán thuốc và hướng dẫn chị Mỹ cho bé Phúc uống thuốc theo đơn. Đến tối cùng ngày, khi cháu Phúc uống liều thứ 2 thì bỗng dưng quấy khóc nhưng chị Mỹ nghĩ rằng cháu đang bị đau mới như vậy nên cho cháu đi ngủ. Đến sáng 19.12, khi chị Mỹ tỉnh dậy, phát hiện cháu Phúc đã tử vong.
Bác sĩ S. cho biết, khi cháu bé đến cơ sở của bà thăm khám thì có triệu chứng khó thở, chướng bụng, bụng cao hơn ngực. Sau khi khám, bác sĩ S. đã kê đơn cho cháu Phúc gồm 2 gói L-Bio, 2 gói Edoz và 1 chai thuốc Motilium dặn về uống 1 liều rồi đưa đi bệnh viện để chữa trị ngay. Tuy nhiên, sau đó bà không biết gia đình có đưa cháu bé đi bệnh viện hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.