Điều tra vụ côn đồ lộng hành ở chợ đêm Đà Lạt

19/08/2017 08:53 GMT+7

Ngày 18.8, Công an TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) phối hợp Công an P.1 (Đà Lạt) điều tra vụ côn đồ đánh người, phá hỏng ô tô tại chợ đêm Đà Lạt.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ 30 ngày 17.8, vợ chồng chị Lê Thị Trang (27 tuổi) và anh Nguyễn Hữu Trung (28 tuổi, tạm trú P.4, Đà Lạt) đến chợ đêm Đà Lạt ăn khuya cùng một số người bạn thì bị nhóm 6 người xông vào đánh đập làm anh Trung ngất xỉu, đa chấn thương. Chị Trang kêu cứu và gọi điện cho chị gái đến chở chồng đi cấp cứu. Khi chị gái vừa đậu ô tô tại chợ thì bị nhóm côn đồ dùng kiếm, mã tấu chặt phá khiến ô tô bị hư hỏng nặng. Chị em chị Trang chạy đến Công an P.1 (cách chợ khoảng 100 m) để trình báo, đồng thời chở anh Trung đến Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng cấp cứu. Tuy nhiên, nhóm côn đồ tiếp tục kéo lên bệnh viện đòi truy sát và đe dọa anh này. Khi Cảnh sát 113 xuất hiện thì nhóm côn đồ mới chịu bỏ đi.
Theo tường trình của chị Trang, trong nhóm hành hung anh Trung, chị nhận ra 2 người có biệt danh thường gọi là “Mèo” và Bo “cái bang” (còn gọi Bo công tử). Về nguyên nhân, chị Trang cho biết trước đó Bo có nợ anh Trung 20 triệu đồng. Sau nhiều lần đòi nợ, Bo mang tiền đến trả và dọa “một ngày đẹp trời sẽ xử”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.