Điều tra vụ hai vợ chồng bị nhóm côn đồ đánh đập, cướp tiền, bắt cóc

06/12/2017 16:17 GMT+7

Chị T. không đồng ý ký vào giấy nợ thì bị đánh đập, dọa sẽ bán sang nước ngoài làm gái mại dâm, cắt ngón tay gửi về gia đình đòi tiền chuộc.

Ngày 6.12, theo nguồn tin của PV Thanh Niên, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đang tiến hành điều tra, truy xét vụ bắt giữ người trái pháp luật và cướp tài sản xảy ra trên địa bàn TP.
Trước đó, khoảng 12 giờ 30 ngày 3.12, anh L.T.H (48 tuổi, ngụ Q.1, TP.HCM) chở vợ là L.T.M.T (46 tuổi) đi xe máy trên đường Trần Hưng Đạo (P.Cầu Ông Lãnh, Q.1, TP.HCM) thì bị 6 thanh niên lạ mặt át sát chặn xe, rồi dùng cây sắt đánh tới tấp.

tin liên quan

Côn đồ đòi nợ thuê dọa chặt chân con nợ
Từ phản ánh của bạn đọc, PV Thanh Niên đã vào cuộc, giúp lực lượng chức năng bắt giữ những côn đồ đòi nợ thuê, đe dọa “chặt chân”, “xử” người vay nợ...
Theo trình báo của chị T., sau khi đánh hai vợ chồng chị, nhóm người này còn khống chế, ép chị lên ô tô BS 51A - 964xx  đưa đi đến một chòi lá (chưa rõ địa điểm). Trên đường đi, nhóm này bịt mắt chị T. rồi tiếp tục đánh chị T.,cướp lấy 80 triệu đồng cùng một số nữ trang, ép ký giấy nhận nợ nếu không sẽ bán chị sang nước ngoài làm gái mại dâm, cắt ngón tay gửi về để gia đình phải mang tiền đến chuộc.
Chị T. tiếp tục bị những người lạ mặt đưa sang một ô tô khác (loại 5 chỗ, chưa rõ biển số) khác chở đến một bãi xe (chưa rõ địa điểm), nhưng do thấy một số người mặc sắc phục giống bộ đội biên phòng đang đi tuần tra nên chị T. được thả xuống một con đường thuộc thị trấn Củ Chi (H.Củ Chi, TP.HCM).

tin liên quan

Bắt băng giang hồ bắt cóc người ép nhận nợ
Ngày 6.8, Công an Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 7 nghi can trong băng nhóm bắt cóc cưỡng đoạt tài sản và che giấu tội phạm.
Sau đó, chị T. đến Công an Q.1 trình báo toàn bộ vụ việc.
Qua xác minh ban đầu, nguyên nhân dẫn đến vụ việc là trước đây chị T. có môi giới cho khách đến vay tiền của một người tên G. Sau đó, người này mất khả năng chi trả nên chị T. đã nhiều lần bị hăm dọa, ép gánh nợ thay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.