Điều tra vụ một người treo cổ tại trụ sở công an phường

16/06/2017 06:20 GMT+7

Đại tá Lê Anh Tuấn, Trưởng công an Q.Thủ Đức, cho biết hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM điều tra và sẽ thông tin chính thức sau.

Chiều 15.6, bà Từ Thị Nhường (39 tuổi, ngụ KP.5, P.Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.HCM) có đơn khiếu nại gửi đến Công an TP.HCM, Công an Q.Thủ Đức đề nghị xem xét trả lời về cái chết bất thường của ông Ngô Chí Tâm (40 tuổi, chồng bà Nhường) tại Công an P.Tam Bình vào tối 13.6.
Theo đơn của bà Nhường, khoảng 20 giờ ngày 13.6, một cán bộ Công an P.Tam Bình đến nhà bà Nhường kêu ông Tâm lên trụ sở Công an P.Tam Bình làm việc.
Đến 7 giờ 30 ngày 14.6, Công an P.Tam Bình đến nhà kêu bà Nhường lên trụ sở Công an P.Tam Bình, thông báo ông Tâm treo cổ tự tử bằng dây thun quần và đang hôn mê sâu tại bệnh viện. Khi gia đình bà Nhường đến Bệnh viện An Bình thì biết ông Tâm đã tử vong, đang nằm tại nhà xác bệnh viện này. Cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể ông Tâm cho gia đình bà Nhường vào chiều 14.6.
Bà Nhường cho biết: Công an mời chồng tôi lên làm việc nhưng không có giấy mời, khi chồng tôi chết tại trụ sở công an phường trong đêm 13.6, tại sao công an không thông báo gia đình tôi biết? Khi xác chồng tôi được đưa lên nhà xác, công an mới báo cho gia đình biết.
Liên quan đến vụ việc này, trao đổi với PV Thanh Niên, lãnh đạo Công an P.Tam Bình xác nhận có vụ việc trên. Hồ sơ vụ việc đã chuyển lên Công an Q.Thủ Đức và Công an TP.HCM điều tra làm rõ. Đại tá Lê Anh Tuấn, Trưởng công an Q.Thủ Đức, cho biết hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM điều tra và sẽ thông tin chính thức sau.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.