Điều tra vụ nam sinh bị đánh tử vong

Lê Tân
Lê Tân
07/05/2018 18:40 GMT+7

Công an huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng vừa bắt giữ 1 nghi phạm để điều tra về cái chết của em Nguyễn Quốc Dũng (15 tuổi, ngụ xóm 6, xã Hòa Bình, huyện Thủy Nguyên).

Chiều nay, 7.5, Công an thành phố Hải Phòng cho biết, vào lúc 21 giờ 45 ngày 5.5, tại khu vực thôn 1, xã Thủy Sơn, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng.
Theo thông tin ban đầu, do có xích mích từ trước nên Hoàng Đình Mạnh (16 tuổi, ngụ thôn 1, xã Thủy Sơn) cùng một số đối tượng khác đã dùng vũ khí tự chế đâm đứt động mạch chủ ở đùi trái của em Nguyễn Quốc Dũng (15 tuổi, ngụ xóm 6, xã Hòa Bình, huyện Thủy Nguyên).
Sau khi gây án, các đối tượng đã bỏ trốn. Em Dũng được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong vào 14 giờ ngày 6.5.
Theo một số người chứng kiến vụ việc, nhóm người cùng Hoàng Đình Mạnh tấn công em Dũng đều còn rất trẻ. Trong khi đó, ông Nguyễn Duy Tuyên, Phó chủ tịch UBND xã Hòa Bình, cho biết nạn nhân Dũng đang học THCS và không có mâu thuẫn gì với xóm làng.
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thủy Nguyên đã bắt giữ Hoàng Đình Mạnh và phối hợp với các đơn vị chức năng tiếp tục điều tra các đối tượng liên quan để xử lý theo quy định của pháp luật. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.