Điều tra vụ nhóm người lạ mặt hùng hổ kéo đến nhà đe dọa người dân

20/12/2018 14:24 GMT+7

Nhiều ngày qua, gia đình anh T.T.N (37 tuổi, ngụ Bình Dương) liên tục bị một nhóm người lạ mặt bặm trợn kéo đến nhà đe dọa, hành hung…

Ngày 20.12, Công an P.Đông Hòa (TX.Dĩ An, Bình Dương) cho biết đơn vị này đang phối hợp với Công an TX.Dĩ An điều tra, truy tìm tung tích nhóm người lạ mặt nhiều lần kéo đến nhà một người dân trên địa bàn phường, đe doạ, hành hung.
Theo trình báo của anh N, trước đó anh từng là cổ đông của một công ty có trụ sở tại TP.HCM. Sau một thời gian kinh doanh, công ty này thua lỗ nên đã ngưng hoạt động vào đầu năm 2017.
Anh N. cho biết thời gian này có một người làm ăn chung với anh N. trước đây ở công ty trên bị tung ra các bài viết trên mạng xã hội nói xấu, bôi nhọ, nên nghi ngờ anh N. đã viết các bài viết này.
Sau đó, người làm ăn chung này đã gọi điện, gửi email yêu cầu anh N. gỡ các bài viết. Tuy nhiên anh N. khẳng định mình không phải là người viết các bài viết đó, thì xảy ra sự việc.
Cao điểm vào chiều 19.12, một nhóm người lạ mặt bặm trợn đi cùng với "đối tác cũ" đã kéo đến nhà anh N., hành hung, đe dọa những người trong nhà.
Nhà cha mẹ anh N. bị xịt sơn, cắt điện Ảnh: PHẠM DIỆN
Trước đó, cha mẹ anh N. đang sinh sống ở P.Bình Chuẩn (TX.Thuận An, Bình Dương) cũng nhiều lần bị một nhóm người lạ mặt đến tìm anh N, sau đó nửa đêm thì gia đình bị cắt nguồn điện sinh hoạt, bị tạt sơn. Vụ việc hiện đang được Công an TX.Dĩ An điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.