Điều tra vụ ô tô của chiến sĩ CSGT gây tai nạn rồi bỏ chạy

10/04/2018 08:37 GMT+7

Ngày 9.4, Công an H.Thống Nhất (Đồng Nai) vào cuộc điều tra vụ ô tô gây tai nạn rồi bỏ chạy khỏi hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22 giờ ngày 8.4, ô tô hiệu Mazda màu đỏ BS 60A-366.44 lưu thông trên QL1 hướng từ Đồng Nai về TP.HCM. Khi đến đoạn qua ấp Trần Hưng Đạo, xã Xuân Thạnh, H.Thống Nhất thì va chạm với xe máy BS 60B8-248.91 do anh N.N.H điều khiển, phía sau chở chị N.T.K.V (cả hai cùng ngụ xã Đông Hòa, H.Trảng Bom, Đồng Nai) lưu thông cùng chiều phía trước.
Vụ va chạm làm xe máy đổ xuống đường bốc cháy dữ dội, may mắn anh H. và chị V. chỉ bị thương nhẹ.
Điều đáng nói, sau khi va chạm, người điều khiển ô tô Mazda xuống xe, thấy xe cháy và người bị thương, nhưng liền lên xe rời khỏi hiện trường. Lúc này, một người đàn ông điều khiển xe máy dùng điện thoại quay lại vụ việc thì bị 2 người trong ô tô nhảy xuống đánh và đập hỏng điện thoại, rồi tiếp tục lên xe bỏ chạy. Chứng kiến vụ việc, tài xế taxi BS 60A-445.30 đang đậu gần đó liền truy đuổi và chặn lại, yêu cầu quay lại hiện trường để giải quyết, cũng bị 2 người trên ô tô Mazda nhảy xuống xe đánh, phải chạy vào nhà dân tránh. Chưa dừng lại, 2 người trên ô tô còn quay lại đập bể kính chắn gió xe taxi, rồi lên xe bỏ đi.
Qua tìm hiểu của PV, ô tô BS 60A-366.44 thuộc sở hữu của ông B.A.T, đang công tác tại Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an tỉnh Đồng Nai. Tuy nhiên, trả lời PV Thanh Niên chiều 9.4, ông T. nói: "Đúng là xe của tôi nhưng tôi cho người khác mượn". Hỏi cho ai mượn thì ông T. trả lời: "Tôi đang rối nên không thể trả lời". Ông T. cũng cho biết đã tới đưa cho gia đình anh H. 20 triệu đồng để hỗ trợ thiệt hại chiếc xe bị cháy và chữa trị vết thương (gia đình anh H. cũng xác nhận thông tin này - PV).
Sáng cùng ngày, Công an H.Thống Nhất đã dùng xe cẩu để đưa chiếc ô tô BS 60A-366.44 về trụ sở để điều tra vụ tai nạn; đồng thời mời ông T. lên lấy lời khai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.