Điều tra vụ phá hoại hoa tết

22/01/2016 06:54 GMT+7

Chủ tịch UBND xã Gia Tân 3, thừa nhận hàng ngàn giỏ hoa của người dân bị phá nát bởi con người chứ không phải mèo và chó.

Chủ tịch UBND xã Gia Tân 3, thừa nhận hàng ngàn giỏ hoa của người dân bị phá nát bởi con người chứ không phải mèo và chó.

Ảnh: Thanh ChươngẢnh: Thanh Chương
Chiều 21.1, trung tá Đoàn Khả Hưng, Đội trưởng Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an H.Thống Nhất (Đồng Nai), cho biết đơn vị này đã tiếp nhận thông tin và cử điều tra viên phối hợp với Công an xã Gia Tân 3 (H. Thống Nhất) điều tra, truy tìm thủ phạm phá hoại hoa tết của người dân xảy ra trên địa bàn.
Trước đó, ngày 17.1, bà Nguyễn Thị Huê (ngụ ấp Phúc Nhạc, xã Gia Tân 3) phát hiện 1.150 giỏ hoa mào gà, cúc vạn thọ, sống đời… bị ai đó đâm nát, bẻ ngọn, nhổ bỏ vứt lăn lóc trong vườn (ảnh). Bà Huê cho biết: "Vườn nhà tôi đang trồng khoảng 2.000 giỏ hoa để bán tết, thương lái đã đặt cọc để chuẩn bị gom hàng thì bị phá hoại". Cách đó không xa, vườn hoa vạn thọ của anh Nguyễn Phước Tiến (ngụ ấp Tân Yên, xã Gia Tân 3) cũng bị phá hoại. “Sáng 18.1, khi ra thăm vườn hoa tôi bàng hoàng bởi 300 giỏ hoa vạn thọ bị kẻ gian cắt lưới B40 vào bẻ ngang ngọn, không thể thu hoạch. Uớc thiệt hại hàng chục triệu đồng”.
Ngày 21.1, trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Hải Châu, Chủ tịch UBND xã Gia Tân 3, thừa nhận hàng ngàn giỏ hoa của người dân bị phá nát bởi con người chứ không phải mèo và chó. “Còn các đối tượng phá hoại hoa tết của người dân vì mục đích gì thì hiện chưa xác định được. Chúng tôi đã chỉ đạo công an xã phối hợp với công an huyện điều tra tìm ra thủ phạm để có biện pháp xử lý nghiêm, tránh hoang mang cho người dân”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.