Điều tra vụ thiếu nữ làm thuê tố bị chủ tra tấn dã man

22/07/2018 09:52 GMT+7

Chiều 21.7, Công an tỉnh Gia Lai cho biết đang xác minh vụ việc một thiếu nữ làm thuê tố cáo bị chủ nhà tra tấn dã man.

Cùng thời gian, đại tá Lê Mạnh Hùng, Trưởng công an H.Đak Glei (Kon Tum), xác nhận người tố cáo là chị Y Nhiêu (23 tuổi, ở thôn Pêng Siêl, xã Đak Pét, H.Đak Glei), đang được điều trị tại Trung tâm y tế H.Đăk Glei.
Trước đó chị Y Nhiêu trở về nhà với nhiều vết thương trên cơ thể. Làm việc với công an, chị Nhiêu khai bị chủ nhà, nơi chị đang làm thuê tại Gia Lai, đánh đập. "Do vụ việc có tính chất nghiêm trọng, xảy ra tại địa bàn tỉnh Gia Lai nên chúng tôi đã mời người nhà của chị Y Nhiêu lên xác minh thông tin, đồng thời hướng dẫn gia đình viết đơn trình báo gửi Công an tỉnh Gia Lai", đại tá Hùng cho biết.
Theo chị Y Nhiêu, năm 2014 chị xin làm thuê cho quán cà phê của một phụ nữ tên N. tại P.Thống Nhất, TP.Pleiku. Trong quá trình làm thuê, bà N. cho rằng chị Nhiêu có quan hệ bất chính với chồng bà nên thường xuyên đánh đập. Đầu tháng 6.2018, bà N. lấy cớ chị Nhiêu ăn trộm tiền của mình nên đã tra tấn chị dã man. "Tôi bị gí bàn ủi nóng, sắt nóng vào người. Trên mặt thì vừa bị rạch dao lam, vừa bị gí bàn ủi, sắt nóng. Họ còn dùng búa đập và dùng kìm bẻ răng của tôi. Tai thì họ dùng kìm cắt kẽm cắt đứt. Thậm chí bà N. còn cho người dùng lửa hàn khò vào da nên tôi bị bỏng khắp người", chị Y Nhiêu kể.
Cũng theo chị Y Nhiêu, ngày 9.7, chị bị bà N. đánh đến ngất xỉu, khi tỉnh dậy thì thấy mình nằm ở một bụi rậm ven đường. Sau đó, chị được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum, rồi chuyển về điều trị tại Trung tâm y tế H.Đak Glei (ảnh) cho gần nhà. Tại đây, bác sĩ cho biết chị Nhiêu có di chứng bỏng để lại sẹo toàn thân; có vết thương nhiễm trùng ở vùng tai 2 bên, một ngón tay bị nhiễm trùng có mủ và hoại tử...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.