Điều tra vụ vợ chồng chết thảm dưới hàng rào dây thép gai bị nhiễm điện

Hoàng Trọng
Hoàng Trọng
17/02/2019 16:27 GMT+7

Vợ chồng một nông dân ở xã Hoài Phú (H.Hoài Nhơn, Bình Định) được phát hiện chết trong tư thế tay nắm chặt vào hàng rào dây thép gai, bên dưới có đường dây điện 3 pha.

Ngày 17.2, đại diện lãnh đạo UBND H.Hoài Nhơn (Bình Định) cho biết Công an tỉnh Bình Định đang phối hợp với công an huyện này khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ tai nạn điện giật thương tâm khiến ông L.Q.Đ. (57 tuôi) và vợ là bà P.T.T (51 tuổi, ở thôn Thọ Lương 3, xã Hoài Phú, H.Hoài Nhơn) bị tử vong.
Thông tin ban đầu cho biết, chiều 16.2, vợ chồng ông Đ. đi vào vườn chuối của gia đình ở thôn Thọ Lương 3 để làm vườn. Tuy nhiên, khi đi qua hàng rào dây thép gai thì bất ngờ cả 2 bị điện giật dẫn đến tử vong.
Tại hiện trường, người dân phát hiện vợ chồng ông Đ. chết trong tư thế tay nắm chặt vào hàng rào thép gai.
Ngoài ra, người dân còn phát hiện có đường dây điện 3 pha nằm dưới hàng rào thép gai. Nhiều người cho rằng đường dây điện này được kéo để phục vụ thi công một công trình trong hồ Cự Lễ (còn gọi là hồ Bà Ký) tại địa phương. Trước đây, đường dây điện được mắc trên trụ bê tông. Hiện công trình tại hồ Cự Lễ đã cơ bản hoàn thành, đường dây điện này được chuyển giao cho một cá nhân khác quản lý.
Đường dây điện 3 pha bên dưới hàng rào ẢNH: NGUYỄN PHI CƯỜNG
Thông tin và hình ảnh vụ tai nạn thương tâm trên được đưa lên mạng xã hội khiến dư luận rất quan tâm, nhiều người bày tỏ thái độ vô cùng bức xúc.
Từ chiều ngày 16 đến ngày 17.2, nhiều phóng viên gọi điện, nhắn tin vào số điện thoại của Chủ tịch UBND xã Hoài Phú; tuy nhiên, chủ nhân số điện thoại này không nghe máy hoặc nói đang ồn nghe không rõ rồi tắt máy và cũng không trả lời tin nhắn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.