Đồng Nai: 2 xe tải đậu trước nhà bỗng dưng bốc cháy trong đêm

Lê Lâm
Lê Lâm
17/07/2019 11:56 GMT+7

Hai chiếc xe tải bất ngờ bốc cháy trong đêm. Vụ cháy xảy ra khoảng 2 giờ 30 ngày 17.7, tại xã Hố Nai 3, H.Trảng Bom, Đồng Nai.

Sáng ngày 17.7, Công an H.Trảng Bom (Đồng Nai) đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân hai xe tải bốc cháy trên địa bàn.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 2 giờ 30 cùng ngày, hai chiếc xe tải của một cửa hàng gỗ nằm trên QL1, thuộc xã Hố Nai 3 (H.Trảng Bom) bất ngờ bốc cháy. Ngọn lửa sau đó cháy lớn và bao trùm xe rồi cháy lan sang cả đường dây điện.
Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC đã điều nhiều phương tiện cùng cán bộ chiến sĩ đến ứng cứu. Vụ cháy nhanh chóng được dập tắt, ngăn không cho cháy lan sang các nhà gần đó.

Hiện trường vụ cháy

Ảnh: CTV
Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng hai chiếc xe tải gần như bị thiêu rụi. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.
Trước đó, vào rạng sáng ngày 9.7, một vụ cháy xe cũng đã xảy ra tại một quán cà phê ở P.Thống Nhất (TP.Biên Hòa, Đồng Nai). Cụ thể, một chiếc ô tô đậu trong quán cà phê bất ngờ bốc cháy, ngọn lửa cũng cháy lan sang một số vật dụng trong quán.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.