Đồng Nai cần xử lý dứt điểm những vấn đề cử tri bức xúc

Lê Lâm
Lê Lâm
25/06/2019 06:55 GMT+7

Ông Võ Văn Thưởng cho rằng các vấn đề bức xúc, phản ảnh của cử tri cần được chính quyền địa phương ở Đồng Nai quan tâm, xử lý dứt điểm.

Ngày 24.6, ông Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Tuyên giáo T.Ư, ĐBQH tỉnh Đồng Nai (đơn vị số 1) đã có buổi tiếp xúc với cử tri 2 huyện: Long Thành và Nhơn Trạch (Đồng Nai). Cùng đi với ông Thưởng có ông Bùi Xuân Thống, Phó đoàn ĐBQH tỉnh Đồng Nai.
Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã phản ánh đến đoàn ĐBQH những vấn đề bức xúc như ô nhiễm môi trường, thu hồi đất đền bù không thỏa đáng, dự án treo kéo dài, hàng gian, hàng giả, mất an ninh trật tự, đảng viên bây giờ biến chất, dân mất niềm tin...
Phát biểu trước cử tri, ông Võ Văn Thưởng nhấn mạnh: “Mỗi lần tiếp xúc, nghe cử tri phê bình cán bộ, tôi rất đau lòng. Những câu chuyện, vụ việc cũ được cử tri mang ra nói đi, nói lại do chưa được chính quyền giải quyết, tôi rất chia sẻ. Biết rằng có nhiều vụ việc có yếu tố lịch sử, qua nhiều đời lãnh đạo, hồ sơ không đầy đủ, khó cho việc giải quyết... nhưng vì vậy mới cần các lãnh đạo ngồi lại để giải quyết, cố gắng giải quyết thấu tình đạt lý, thật tâm”.
Ông Võ Văn Thưởng cho rằng các vấn đề bức xúc, phản ảnh của cử tri cần được chính quyền địa phương ở Đồng Nai quan tâm, xử lý dứt điểm để những lần tiếp xúc sau, cử tri bớt căng thẳng hơn vì những yêu cầu, khiếu nại của mình được lắng nghe, giải quyết.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.