Đồng Nai hỗ trợ Lâm Đồng đón hàng chục thai phụ về quê bằng máy bay

Lê Lâm
Lê Lâm
04/09/2021 09:55 GMT+7

Sáng sớm 4.9, Đồng Nai hỗ trợ đưa hàng chục thai phụ là người dân tỉnh Lâm Đồng đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để chính quyền tỉnh bạn đón về quê.

Ngày 4.9, Sở LĐ-TB-XH tỉnh Đồng Nai cho biết vào sáng sớm cùng ngày, Sở phối hợp các địa phương liên quan, đưa 56 người dân tỉnh Lâm Đồng, bao gồm nhiều thai phụ, đến sân bay Tân Sơn Nhất để chính quyền tỉnh bạn đón về quê.
Sở LĐ-TB-XH tỉnh Đồng Nai cho biết thêm trong những ngày tới nhiều địa phương khác cũng có kế hoạch đưa người dân của mình về, đã thống nhất thời gian, địa điểm với Đồng Nai.
Cụ thể vào sáng mai (5.9), Sở LĐ-TB-XH tỉnh Đồng Nai hỗ trợ đưa 48 công dân Bắc Giang đến sân bay Tân Sơn Nhất để địa phương này đón công dân của họ về quê. Vào 7.9, dự kiến Phú Yên cũng tổ chức đón khoảng 500 người dân đang ở Đồng Nai về bằng ô tô.

Covid-19 sáng 4.9: Cả nước 497.391 ca nhiễm, 270.668 ca khỏi | Mã QR sẽ thay giấy đi đường

Trước đó, ngày 28.8, UBND tỉnh Lâm Đồng gửi văn bản cho UBND tỉnh Đồng Nai đề nghị tạo điều kiện, hỗ trợ đưa các thai phụ và người đi cùng, là người dân tỉnh Lâm Đồng đang ở Đồng Nai có nguyện vọng trở về địa phương. Tỉnh Lâm Đồng gửi kèm theo danh sách, trong đó gồm 30 thai phụ, số còn lại là thân nhân. Theo kế hoạch, Lâm Đồng đón số công dân trên về địa phương bằng máy bay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.