Đồng Xoài: Chồng tá hỏa phát hiện vợ tử vong trong nhà, con trai 32 tuổi biến mất

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
30/06/2019 11:49 GMT+7

Đi hát karaoke ở nhà hàng xóm về, ông Văn tá hỏa thấy vợ đã tử vong trên nền nhà với vết thương trên cổ, xung quanh đầy máu.

Ngày 30.6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước đang phối hợp với Công an TP.Đồng Xoài tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một phụ nữ.

Chồng hát karaoke về, phát hiện vợ chết trong nhà với nhiều vết thương trên cổ

Nhiều người dân tò mò theo dõi vụ việc.

Ảnh Hoàng Giáp

Theo thông tin ban đầu, tối ngày 29.6, ông Châu Võ Văn (54) tuổi cùng vợ là Nguyễn Thị Mộng Hoa (53 tuổi) và con trai là Châu Ngọc Hưng (32 tuổi, cùng ngụ KP.Suối Đá, P.Tân Xuân, TP.Đồng Xoài, Bình Phước) đến ăn tối ở nhà người bạn ở KP.Tân Xuân, P.Tân Xuân, cách nhà khoảng hơn 1 km.
Đến khoảng 20 giờ (29.6), mọi người cùng rủ nhau đến nhà hàng xóm (cách nhà của ông Văn khoảng 100 mét) để hát karaoke. Hát được một lúc thì bà Hoa và con trai đi về trước, còn ông Văn ở lại hát tiếp đến khoảng 21 giờ 30 mới đi về.
Về đến nhà, mở cửa ra ông Văn tá hỏa khi thấy vợ đã tử vong trên nền nhà trong tình trạng “thiếu vải”, xung quanh có nhiều vết máu, trên cổ có vết thương, còn con trai thì không thấy đâu.
Quá bất ngờ, ông Văn hô hoán mọi người xung quanh và điện báo công an về sự việc. Hiện vụ chồng phát hiện vợ tử vong đang được các lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.