Đột kích quán bar lớn nhất Thanh Hóa, 40 người bị tạm giữ

17/07/2016 10:05 GMT+7

Trong lúc hàng chục nam nữ thanh niên đang nhảy nhót điên cuồng trong tiếng nhạc chát chúa ở Lam Kinh club (thành phố Thanh Hóa) thì lực lượng cảnh sát bất ngờ đột kích, thu giữ nhiều vật phẩm nghi là thuốc lắc .

Đến 2 giờ sáng 17.7, lực lượng cảnh sát phòng chống ma túy Công an tỉnh Thanh Hóa phối hợp với các lực lượng liên quan đã hoàn tất công tác khám xét đối với Lam Kinh club. Khoảng 40 nam nữ thanh niên có biểu hiện sử dụng chất kích thích đã được cảnh sát đưa về trụ sở phục vụ công tác điều tra.
Bên trong Lam Kinh club Ảnh Hải Tần 
Trước đó, vào khoảng 23 giờ 30 phút đêm 16.7, hàng chục cảnh sát đã bất ngờ đột kích Lam Kinh club. Tại đây có gần 100 nam nữ thanh niên đang uống rượu, nhảy nhót trong tiếng nhạc chát chúa. Phát hiện lực lượng cảnh sát, một số thanh niên đã tìm cách rời quán bar nhưng bị cảnh sát kịp thời ngăn chặn. Lực lượng cảnh sát đã thu giữ nhiều vật phẩm nghi là thuốc lắc cùng nhiều chai rượu ngoại.
Cảnh sát đưa những thanh niên có biểu hiện sử dụng chất kích thích về trụ sở để kiểm tra Ảnh Hải Tần
Lam kinh club là quán bar lớn nhất ở Thanh Hóa, mỗi đêm thu hút hàng trăm lượt thanh niên đến vui chơi. Để thu hút khách, mỗi tháng chủ quán bar này thường mời từ 3-4 DJ nổi tiếng từ Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh đến chơi nhạc phục vụ khách.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.