Du khách và quản lý điểm du lịch 'đấm nhau" vì thác không có nước

17/11/2015 19:00 GMT+7

Ngày 17.11, ông Hà Văn Thắng, Trưởng công an xã Thành Vân (H.Thạch Thành, Thanh Hóa) xác nhận có vụ ẩu đả giữa một nhóm du khách và gia đình người quản lý điểm du lịch thác Voi.

Ngày 17.11, ông Hà Văn Thắng, Trưởng công an xã Thành Vân (H.Thạch Thành, Thanh Hóa) xác nhận có vụ ẩu đả giữa một nhóm du khách và gia đình người quản lý điểm du lịch thác Voi.

Chị Trần Thị Vân và con trai Nguyễn Đăng Hùng bị thương ở tay đang được điều trị tại bệnh viện - Ảnh: Hải TầnChị Trần Thị Vân và con trai Nguyễn Đăng Hùng bị thương ở tay đang được điều trị tại bệnh viện - Ảnh: Hải Tần
Hiện vụ việc đang được Công an H.Thạch Thành khẩn trương điều tra, làm rõ.
Trước đó, vào sáng 15.11, một nhóm 8 thanh niên (6 trai, 2 gái) đến tham quan tại thác Voi trên địa bàn xã Thành Vân. Tuy nhiên, sau khi vào thăm quan thấy thác không có nước, nhóm du khách đã quay ra đòi người quản lý thác hoàn trả lại 80.000đ tiền vé.
Người quản lý thác Voi là bà Trần Thị Vân (ngụ tại xã Thành Vân) cho rằng đã thông báo thác không có nước với du khách từ trước, nên chỉ thu 10.000đ/người, thay vì 20.000đ/người như bình thường.
Sau một hồi tranh cãi, nhóm du khách và bà Vân cùng con trai là Nguyễn Đăng Hùng (24 tuổi) xông vào nhau, dùng dao, đòn gánh, đá… gây ra vụ ẩu đả.
Khi thấy chồng bà Vân cùng một thanh niên địa phương xuất hiện, nhóm du khách trên đã bỏ lại 3 chiếc xe máy, tháo chạy khỏi hiện trường. Hậu quả, bà Vân và anh Hùng đều bị thương ở tay đang được điều trị tại bệnh viện.
Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an xã Thành Vân đã có mặt tại hiện trường, tạm giữ 3 chiếc xe máy, cùng một số vật chứng, đồng thời báo lên Công an H.Thạch Thành điều tra, xử lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.