Đưa thi hài cô gái xấu số về quê

14/04/2009 18:57 GMT+7

(TNO) Lúc 12 giờ 30 trưa nay (14.4), ông Hoàng Duy Linh (cha của Hoàng Thị Thanh Truyền, người đã thiệt mạng khi một sợi dây điện trung thế rơi trúng chân khi cô đang đi trên xe gắn máy giữa nước ngập trên tuyến đường u Cơ, quận Tân Phú, TP.HCM) đã đưa quan tài của Truyền về quê an táng. Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp đã đến đưa tiễn linh cữu Truyền về quê.

Theo các nhân viên nhà tang lễ Bệnh viện An Bình - nơi đặt thi hài Hoàng Thị Thanh Truyền, từ hôm qua đến trưa nay khi nào bên linh cữu Truyền cũng có đông đảo bạn bè và người thân túc trực. Ai cũng xót thương cho cô gái nhiều nghị lực, chịu thương chịu khó Hoàng Thị Thanh Truyền.

Nhà nghèo, học hết lớp 12, để có tiền trang trải cuộc sống bản thân và lo cho gia đình, Truyền đã vào TP.HCM làm phụ việc quán cơm. Ba năm trở lại đây Truyền vào làm công nhân cho Công ty Kềm Nghĩa. Trong thời gian làm công nhân Truyền cũng tranh thủ đi học thêm trung cấp kế toán.

 

Từ hôm qua đến trưa nay, lúc nào bạn bè, đồng nghiệp cũng túc trực bên linh cữu Truyền - Ảnh: Đ.T

Từ ngày về Công ty Kềm Nghĩa làm, tuy thu nhập không cao nhưng tương đối ổn định, Truyền đã phần nào đỡ đần được cho cha mẹ ngoài quê. Việc Truyền bị tai nạn và ra đi là một mất mát lớn cho gia đình.

Ông Hoàng Duy Linh, nói trong nước mắt: “Truyền rất hiếu thảo, làm tiết kiệm được bao nhiêu là gửi về cho gia đình hết. Tội nghiệp con tôi...”.

Chị Thanh, một công nhân cùng công ty với Truyền cho biết: “Tôi nghe Truyền kể là vừa qua cô ấy đã giới thiệu bạn trai với gia đình và dự định thời gian tới mọi thứ ổn sẽ tổ chức cưới. Tôi không ngờ Truyền lại ra đi bất ngờ đến như vậy".

Theo ông Lê Văn Đoàn - Phó giám đốc điện lực Tân Phú, dù chưa có kết quả điều tra về nguyên nhân của vụ tai nạn, nhưng điện lực Tân Phú cũng đã trích số tiền 38 triệu đồng để hỗ trợ, chia buồn cùng gia đình Truyền.

“Trước mắt, Công ty Kềm Nghĩa trích số tiền 29 triệu đồng để lo chi phí mai táng tạm thời cho Truyền trước khi chuyển thi hài về quê", ông Dương Thanh Đảo - Trưởng phòng PR, Công ty Kềm Nghĩa cho biết.

Theo nhận định của ông Đoàn, nguyên nhân vụ tai nạn rất có thể do sáng hôm qua (13.4) trời mưa, sét đánh làm dây điện bị đứt và gây ra tai nạn đáng tiếc cho Hoàng Thị Thanh Truyền. “Chúng tôi sẵn sàng phối hợp làm việc với cơ quan điều tra để xác định rõ nguyên nhân vụ việc”, ông Đoàn khẳng định.

Đỗ Thông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.