Đường dây môi giới bán dâm hàng chục ngàn USD: 'Ông trùm' khai gì ?

Ngọc Lê
Ngọc Lê
14/07/2020 05:59 GMT+7

Lục Triều Vỹ, 'ông trùm' môi giới bán dâm hàng chục ngàn USD, đưa khách xem 'giấy tờ tùy thân' (giả) để tạo niềm tin. Bên cạnh đó, những cô gái khi vào phòng bán dâm đều xưng danh 'hoa hậu', 'người đẹp' để 'gài hàng' đại gia.

Hôm qua (13.7), Cục Cảnh sát hình sự (C02) - Bộ Công an cho biết đang mở rộng điều tra đường dây môi giới mại dâm cả chục ngàn USD do Lục Triều Vỹ (27 tuổi, quê Đà Nẵng) cầm đầu.

Tú ông Lục Triều Vỹ đã tráo người, lừa các đại gia vào đường dây mại dâm ngàn USD thế nào?

Như Thanh Niên đã đưa tin, ngày 12.7, C02 phối hợp cùng Công an P.Bến Nghé (Q.1, TP.HCM) kiểm tra một khách sạn 5 sao ở Q.1, bắt quả tang 3 người mẫu đang bán dâm với giá 18.000 - 30.000 USD/lần. Một trong 3 cô gái bị bắt quả tang bán dâm được giới thiệu là “hoa hậu người Việt năm 2015 tại nước ngoài”. Cùng lúc, một tổ trinh sát khác kiểm tra một chung cư cao cấp ở Q.7 (TP.HCM), bắt giữ Lục Triều Vỹ khi “tú ông” này đang “điều” một số diễn viên, người mẫu khác đi bán dâm.
Hiện C02 đang làm rõ các nghi vấn Vỹ có nhiều đầu mối, chân rết liên kết để môi giới người đẹp đi bán dâm khi cần.
Tại cơ quan công an, Vỹ khai nhận, khi giới thiệu khách VIP cho các người đẹp bán dâm, Vỹ sẽ được 30% tiền hoa hồng cho mỗi lần. Vỹ khai, do từng có thời gian làm quen với các hoạt động mại dâm tại Singapore, nên khi về Việt Nam, đã chủ động tham gia làm người mẫu để tiếp cận, làm quen nhiều người mẫu, đại gia hơn. Vỹ khẳng định đáp ứng yêu cầu của những đại gia muốn tìm người đẹp với đủ mức giá từ vài ngàn USD đến hàng chục ngàn USD.

Những đường dây bán dâm gắn mác hoa hậu, người mẫu từng gây rúng động dư luận

Trong vụ bắt quả tang ngày 12.7, 3 phụ nữ bán dâm đều được Vỹ giới thiệu với khách mua dâm là “hoa hậu VN tại nước ngoài”, “diễn viên phim truyền hình”. Những người đẹp này bán dâm với giá từ 18.000 - 30.000 USD. Tuy nhiên, qua xác minh của công an, 3 cô gái được giới thiệu với danh xưng “hào nhoáng” nhưng chỉ một người là có thông tin thật.
Khám xét nhà của Vỹ, công an phát hiện rất nhiều CMND mang tên người nổi tiếng, hoa hậu, người mẫu đều được làm giả. Tại CQĐT, Vỹ thừa nhận đã lợi dụng việc các đại gia lắm tiền ít tiếp xúc với những người đẹp mà chỉ nhìn qua báo chí, hình ảnh trên mạng nên nghĩ ra cách lừa đảo. Vỹ tìm những người đẹp có nhân dạng giống các diễn viên điện ảnh, hoa hậu... rồi làm giả CMND của họ.
Một trinh sát cho biết, trong lúc giới thiệu với đại gia, Vỹ đưa cho khách xem “giấy tờ tùy thân” (giả) để tạo niềm tin. Bên cạnh đó, những cô gái khi vào phòng bán dâm đều xưng danh “hoa hậu”, “người đẹp” để “gài hàng” đại gia.
Sau những phi vụ như vậy, trong số hàng chục nghìn USD bán dâm, những người đẹp bán dâm chỉ nhận được 10 - 20%. Một cô gái bán dâm cũng thừa nhận với công an lần bán dâm với khách được 20.000 USD, cô chỉ nhận được 2.000 USD; số tiền còn lại vào túi Vỹ. Hiện CQĐT đang điều tra mở rộng đường dây này.

Chân tướng Lục Triều Vỹ - 'tú ông' điều hành đường dây bán dâm hàng chục ngàn USD

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.