Ép bạn nhậu tắm, bị chửi, đánh chết bạn nhậu

19/04/2017 12:33 GMT+7

Sau cuộc nhậu, thấy ông Cầm dơ quá, nghi phạm bế bạn nhậu đi tắm rồi mặc áo quần vào cho ông Cầm. Bị bạn nhậu phản ứng, chửi bới, nghi phạm bực tức, ra tay sát hại nạn nhân.

Liên quan đến vụ một người đàn ông nằm chết trong nghĩa địa với nhiều vết thương trên người cùng bộ phận sinh dục bị cắt rời, ngày 19.4, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã bắt được nghi phạm.
Nghi phạm Trần Minh Tâm (38 tuổi, ngụ P.Bửu Hòa, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) là bạn nhậu thường xuyên của nạn nhân.
Qua điều tra ban đầu, Tâm khai nhận vào sáng 17.4, Tâm ra nhà tang lễ trong nghĩa địa Triều Châu (thuộc P.Bửu Hòa) chơi với ông Trần Văn Cầm (54 tuổi, ngụ cùng P.Bửu Hòa, không có vợ con, bị bại liệt, sống trong nhà tang lễ), sau đó bày rượu ra nhậu.
Nhậu xong, Tâm về nhà nằm nghỉ ít phút rồi quay lại nghĩa địa để tắm cho ông Cầm vì cho rằng ông Cầm dơ quá, nhưng bị ông Cầm chửi bới do không muốn tắm. Tuy nhiên, Tâm vẫn bế ông Cầm đi tắm.
Tắm xong, Tâm mặc quần dài cho ông Cầm nhưng ông Cầm lại chỉ muốn mặc quần đùi nên nạn nhân tiếp tục chửi Tâm. Lúc này Tâm không kiềm chế được nên đã dùng chân đạp vào người ông Cầm. Sau đó, Tâm kéo ông Cầm ra khu mộ, dùng gạch, đá đánh vào đầu khiến ông Cầm bất tỉnh. Tâm tiếp tục dùng một mảnh kính cắt rời bộ phận sinh dục của ông Cầm rồi bỏ về nhà.
Qua điều tra, công an xác định Tâm là nghi phạm nên đã vận động Tâm đầu thú. Hiện Tâm đang bị Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Đồng Nai tạm giữ để phục vụ điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.