Gã lang thang vào quán cà phê trộm 200 triệu đồng và 5 cây vàng

28/07/2018 12:07 GMT+7

Phát hiện chủ quán cà phê sơ ý, một người lang thang lẻn vào quầy và lấy trộm 1 bịch ni lông màu đen bên trong chứa 200 triệu đồng và 5 cây vàng.

Ngày 28.7, Cơ quan CSĐT Công an TP.Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận) cho biết đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Trần Văn Sơn (49 tuổi, sống lang thang) về hành vi trộm cắp tài sản.
Trước đó, vào khoàng 4 giờ ngày 27.7, Sơn đang đi lang thang ngoài đường thì thấy quán cà phê của bà N.T.T.T trên đường Nguyễn Du, (P.Bảo An, TP.Phan Rang - Tháp Chàm) mở cửa nên đi vào.
Thấy mẹ của bà Tr. đang đứng pha cà phê một mình, Sơn lén vào quầy, mở ngăn tủ lấy trộm 1 bịch màu đen, bên trong có 200 triệu đồng và 5 cây vàng SJC.
Lấy được tiền, Sơn đón xe ôm đến một quán cà phê khác tại khu vực ngã 5 Phủ Hà (P.Phủ Hà), đưa cho người bạn của Sơn là Lê Nguyễn Kỳ Vũ (ở P.Phước Mỹ) 5 cây vàng và nhờ trả cho anh của Vũ 2 triệu đồng.
Sau đó, Sơn đi ra chợ mua một số vật dụng cá nhân thì bị lực lượng trinh sát, Công an TP.Phan Rang - Tháp Chàm bắt giữ. Lúc này, trên người Sơn còn hơn 170 triệu đồng.
Sau khi Sơn bị bắt, người anh của Vũ đã đến Cơ quan điều tra giao nộp 5 cây vàng mà trước đó Sơn đưa cho Vũ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.