GĐ công ty san lấp 'khoe' được 'mấy chú giúp bỏ qua vụ án': Cà Mau đang làm rõ

Gia Bách
Gia Bách
25/03/2020 16:12 GMT+7

Liên quan đến thông tin được cho là một giám đốc công ty san lấp 'khoe' được 'mấy chú bỏ qua án hình sự ', cơ quan chức năng Cà Mau đang xác minh, làm rõ.

Những ngày qua, dư luận ở Cà Mau xôn xao về nội dung của clip xuất hiện trên mạng xã hội, trong đó một giám đốc doanh nghiệp gửi lời cảm ơn đến "các ân nhân" đã giúp người này trong công việc làm ăn, cũng như không bị khởi tố một vụ án.
Chiều ngày 25.3, trao đổi với PV Thanh Niên, ông Phan Hoàng Vũ, Chủ tịch UBND thành phố Cà Mau (Cà Mau) cho biết: "Tôi đã xem clip trên, đã cho kiểm tra, rà soát lại các nội dung mà ông P. nói, trong đó bao gồm cả nội dung 'không khởi tố vụ án' liên quan đến ông P. vào thời điểm 2016 như ông P. tự nhận trong clip".
Theo tìm hiểu của PV Thanh Niên, đoạn clip nói trên dài 11 phút 45 giây. Trong đó một người đàn ông công khai "cảm ơn" những người đã giúp ông này trong việc làm ăn, thậm chí đã không khởi tố vụ án mà ông này có liên quan.
Người trong đoạn clip trên được cho là ông N.M.P, giám đốc một công ty san lấp ở Cà Mau.
Trao đổi qua điện thoại, ông N.M.P xác nhận mình là người trong clip trên: "Tôi phát biểu cảm ơn, lính tôi đăng, tôi kêu tháo xuống rồi. Những người tôi nhắc tên cũng có la, mà tại tôi xuất phát từ cái tâm. Mình cảm ơn, nhưng cảm ơn không khéo thôi".
Trong clip, ông P. nói mình "to gan lấp kênh nhà nước" (trên địa bàn thành phố Cà Mau - PV) nhưng khi hồ sơ chuyển sang cơ quan công an đã có "một phép màu nào đó" khiến "các chú" hiểu được nỗi lòng của ông P. mà "hồ sơ đó khép lại không còn truy cứu nữa".
Trả lời PV Thanh Niên, ông P. cho rằng khi đó "chưa... đến tội". Ông P. cũng nói thêm: "Tôi san lấp kinh cùng, nhưng tôi cũng khắc phục hậu quả".
Cũng liên quan đến các thông tin được đề cập trong clip, ông Nguyễn Văn Đen, Phó giám đốc Sở Thông tin -Truyền thông tỉnh Cà Mau, cho biết: "Chúng tôi làm báo cáo gửi UBND tỉnh đề nghị chỉ đạo cơ quan chuyên môn xác minh làm rõ, nếu có bỏ lọt tội phạm phải làm lại".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.