Giả công an cưỡng dâm, ép 2 phụ nữ bán dâm lấy hơn 100 triệu đồng

21/01/2016 19:15 GMT+7

Vào phòng khách sạn, Hiệp lấy trong bóp ra một tấm thẻ màu đỏ có ghi chữ “An ninh” và tự xưng là công an, rồi lấy điện thoại của mình ra chụp hình V. đang khỏa thân, sau đó cưỡng dâm V.

Vào phòng khách sạn, Hiệp lấy trong bóp ra một tấm thẻ màu đỏ có ghi chữ “An ninh” và tự xưng là công an, rồi lấy điện thoại của mình ra chụp hình V. đang khỏa thân, sau đó cưỡng dâm V.

Ngày 21.1, Công an TX.Dĩ An (Bình Dương) cho biết đang tạm giữ hình sự Phan Thái Hiệp (23 tuổi, ngụ Đắc Nông) về hành vi cưỡng dâm và cưỡng đoạt tài sản.
Theo hồ sơ điều tra, Hiệp là công nhân tại Khu công nghiệp Sóng Thần (TX.Dĩ An). Ngày 3.12.2015, Hiệp nhận được tin nhắn của P.T.V. (ngụ Gia Lai) rủ “có đi chơi không?”.
Sau một hồi nhắn tin qua lại, Hiệp đồng ý “đi chơi” với V. ở một khách sạn trên địa bàn P.Bình Hòa (TX.Thuận An, Bình Dương) với giá 300.000 đồng. Khi đến khách sạn, Hiệp nảy sinh ý định giả danh công an để mua dâm không mất tiền.
Phan Thái Hiệp - Ảnh chụp lại từ hồ sơ công an
Vào phòng khách sạn, Hiệp lấy trong bóp lấy ra một tấm thẻ màu đỏ có ghi chữ “An ninh” và tự xưng là công an. Nghe vậy, V. sợ hãi van xin được bỏ qua. Hiệp "tịch thu" 2 chiếc điện thoại của V. rồi lấy điện thoại của mình ra chụp hình V. đang khỏa thân.
Chụp hình xong, Hiệp đe dọa buộc V. phải quan hệ tình dục với Hiệp. Sau đó, Hiệp vờ đi "gọi điện cho sếp” rồi đi khỏi khách sạn luôn.
Đến chiều cùng ngày (3.12.2015), một người bạn gái của V. gọi điện cho Hiệp năn nỉ xóa hình khỏa thân của V. Hiệp hẹn V. và người bạn gái đến một khách sạn ở P.Dĩ An (TX.Dĩ An) để thương lượng. Tại đây, Hiệp yêu cầu V. và người bạn viết bản tường trình, đồng thời mỗi người phải đưa cho Hiệp 100 triệu đồng nếu không cả hai sẽ phải đi tù và thông báo cho cha mẹ biết về việc đi bán dâm.
Chưa dừng lại ở đó, Hiệp còn buộc người bạn của V. phải khỏa thân để Hiệp chụp hình. Do V. và người bạn nói không có tiền nên Hiệp thỏa thuận mình sẽ giới thiệu khách mua dâm cho V. và người bạn bán dâm để lấy tiền đưa cho Hiệp.
Tính đến ngày 17.12.2015, Hiệp đã nhiều lần giới thiệu khách mua dâm cho V. và bạn. Trung bình mỗi ngày V. và người bạn phải tiếp từ 1 - 5 khách mua dâm do Hiệp "giới thiệu". Số tiền thu được khoảng 20 triệu đồng, V. và người bạn đều phải đưa hết cho Hiệp.
Tuy nhiên, Hiệp yêu cầu cả 2 người phải đưa thêm cho Hiệp tổng cộng 200 triệu đồng nữa mới được buông tha. Sau đó, Hiệp tiếp tục đe dọa, buộc người bạn của V. phải đến khách sạn để quan hệ tình dục với Hiệp.
Tính đến ngày 14.1.2016, V. và người bạn đã phải đưa cho Hiệp tổng cộng trên 100 triệu đồng từ tiền bán dâm. Đến thời điểm này, V. và người bạn nghi ngờ hành vi của Hiệp và viết đơn tố cáo Hiệp đến cơ quan công an.
Qua điều tra truy xét, ngày 19.1, Công an TX.Dĩ An đã bắt giữ Hiệp để điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.