Gia Lai: Một nữ nhân viên ngân hàng tuyên bố vỡ nợ hàng trăm tỉ đồng

29/06/2020 17:30 GMT+7

Một nữ nhân viên đang công tác tại chi nhánh một ngân hàng ở Gia Lai, tuyên bố vỡ nợ với số tiền nợ "khủng" lên đến hàng trăm tỉ đồng.

Chiều 29.6, Công an phường Hoa Lư (TP.Pleiku, Gia Lai) xác nhận chị Lê Thị Thương đã đến trình báo về việc mình mất khả năng trả nợ với số tiền lớn và đề nghị công an có biện pháp bảo vệ mình. Tuy nhiên, trong lúc làm việc với công an, chị Thương bị ngất xỉu nên chưa làm rõ được nguyên nhân vỡ nợ. Hiện các chủ nợ vẫn chưa trình báo số tiền cho chị Thương vay.
Theo thông tin ban đầu PV Thanh Niên nắm được, chưa tính tiền lãi phát sinh, số nợ gốc mà chị Thương vay mượn lên tới khoảng 150 - 200 tỉ đồng. Người nhà cho biết chị Thương đã lên Công an phường Hoa Lư để trình báo, đề phòng xã hội đen có những hành động manh động đối với mình.
Nhiều người đã đưa tiền cho chị Thương vay từ vài trăm triệu đến nhiều tỉ đồng. Theo nguồn tin ban đầu, một tiệm vàng lớn ở TP.Pleiku cho chị Thương mượn với số tiền lên đến cả trăm tỉ đồng.
Được biết, chị Lê Thị Thương (32 tuổi, trú phường Hoa Lư) đang là nhân viên hợp đồng thời vụ tại một chi nhánh ngân hàng ở Gia Lai .
Trao đổi với PV Thanh Niên chiều 29.6, giám đốc chi nhánh ngân hàng này cho biết: “Công việc chính của chị Thương là sắp xếp hồ sơ chứng từ và hỗ trợ hành chính, không liên quan trực tiếp đến hoạt động tín dụng; làm việc theo theo hợp đồng thời vụ".
"Tôi cũng rất bất ngờ với thông tin này. Sáng nay (29.6), chồng của chị Thương có lên báo với cơ quan vợ mình có vay nợ bên ngoài với số tiền lớn, lên đến trăm mấy, hai trăm tỉ đồng. Hiện chúng tôi chưa nhận được thông tin nào từ cơ quan chức năng về việc của chị Thương. Tuy nhiên, qua tìm hiểu sơ bộ thì nghe nói chị Thương vay nợ bên ngoài để làm việc cá nhân. Còn ngân hàng chúng tôi thì không liên quan đến vụ việc này. Hiện chị Thương xin nghỉ phép từ hơn 3 ngày nay, còn chồng của Thương thì mới xin phép nghỉ từ ngày hôm nay".
Hiện cơ quan chức năng đang tiếp nhận thông tin để xử lý vụ vỡ nợ này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.