Giải cứu bé gái 6 tuổi bị bố bạo hành đến gãy xương ở Bắc Ninh

Trần Cường
Trần Cường
06/09/2020 16:09 GMT+7

Đến nhà thăm cháu, bà nội nghe tiếng cháu gái 6 tuổi gào thét, cầu cứu nhưng gọi cửa con trai không mở nên đã báo công an đến giải cứu cháu bé.

Chiều 6.9, trao đổi với Thanh Niên, đại tá Phạm Thế Tùng, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh, cho biết Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Ninh đang làm rõ vụ một người đàn ông có hành vi tàng trữ ma túy và vũ khí quân dụng, đồng thời bạo hành con gái 6 tuổi trong thời gian dài, làm cháu bé gãy tay.

Rợn tóc gáy lời khai người cha bạo hành con gái 6 tuổi đến gãy tay

Trước đó, khoảng 8 giờ sáng 5.9, bà Lê Thị Hương (78 tuổi, trú P.Đình Bảng, TX.Từ Sơn, Bắc Ninh) đến nhà Đặng Trung Kiên (47 tuổi, con trai bà Hương, ở cùng P.Đình Bảng) để thăm cháu. Đến nơi, bà Hương nghe tiếng bé Đ.N.A (6 tuổi, con gái Kiên) gào thét cầu cứu trong nhà, nhưng gọi cửa thì không ai mở.
Tiếp nhận tin báo, Công an tỉnh Bắc Ninh đã huy động hàng chục cán bộ chiến sĩ xuống hiện trường phối hợp với Công an thị xã Từ Sơn thuyết phục Kiên mở cửa nhưng người này không hợp tác và khóa chặt nhiều lớp cửa để cố thủ.
Sau nhiều giờ thuyết phục bất thành, khoảng 18 giờ chiều 5.9, các tổ công tác đã đột nhập vào nhà Kiên và phát hiện Lê Thị Nương (36 tuổi, quê tại H.Mỹ Đức, Hà Nội; người tình của Kiên) đang giữ bé N.A trên giường, còn Kiên đã tẩu thoát. Lực lượng chức năng đã khống chế Nương và giải cứu bé N.A, đồng thời tiến hành truy bắt Kiên.

Lời khai của Đặng Trung Kiên người cha bạo hành con gái 6 tuổi đến gãy tay

Khám xét nhà và ba lo của Kiên để trên xe taxi, công an thu giữ khoảng 1,8 kg ma túy các loại, 2 dao nhọn, 1 khẩu súng K59 đã lên đạn cùng nhiều tang vật liên quan đến việc bạo hành bé N.A.
Về phía bé N.A, sau khi giải cứu, công an đã đưa bé đến Bệnh viện đa khoa TX.Từ Sơn cấp cứu. Theo các bác sĩ, khắp cơ thể bé N.A đều có vết thương bầm tím, trong đó tập trung nhiều ở vùng lưng; cánh tay phải gãy 1/3 giữa xương.
Bước đầu, Công an tỉnh Bắc Ninh xác định Kiên đã đánh đập, bạo hành con gái trong nhiều ngày.

Cuộc trốn chạy của người cha bạo hành con gái 6 tuổi đến gãy tay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.