Giải cứu nữ sinh bị nam thanh niên khống chế, tưới xăng dọa đốt

04/04/2016 13:37 GMT+7

Trưa 4.4, một nam thanh niên đã xông vào trường Cao đẳng y Thái Bình, khống chế một sinh viên trong trường này rồi tẩm xăng dọa đốt.

Trưa 4.4, một nam thanh niên đã xông vào trường Cao đẳng y Thái Bình, khống chế một sinh viên trong trường này rồi tẩm xăng dọa đốt.

Nam thanh niên cầm dao khống chế nữ sinh viên - Ảnh: Hoàng LongNam thanh niên cầm dao khống chế nữ sinh viên - Ảnh: Hoàng Long
Vụ việc xảy ra khoảng hơn 10 giờ sáng nay, 4.4. Vào giờ này, một nam thanh niên đột nhập vào trường Cao đẳng y Thái Bình (290 Phan Bá Vành, P.Quang Trung, TP.Thái Bình), khống chế một nữ sinh trong trường. Sau đó, người này rút chai xăng, tự tưới lên cả 2 người rồi cầm bật lửa dọa đốt.
Đến 11 giờ 30, nam thanh niên rút dao trong người ra và liên tục dọa đâm nữ sinh. Mặc dù cán bộ nhà trường và những người có mặt khuyên can nhưng không được.
Sau đó, lực lượng công an đã phong tỏa hiện trường, tổ chức lực lượng tiếp cận để tìm cách giải cứu cho nữ sinh.
Đến 11 giờ 30, một số công an tiếp cận được nam thanh niên và đã giải cứu được nữ sinh bị khống chế. Nam thanh niên đã tự dùng dao đâm vào ngực mình với ý định tự tử. Sau đó, nam thanh niên được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình.
Trường Cao đẳng y Thái Bình, nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Hoàng Long

Đến 12 giờ 45 trưa nay, ông Phạm Văn Dịu, Giám đốc sở Y tế Thái Bình cho biết đang tổ chức mổ cấp cứu cho nam thanh niên. “Nạn nhân tự đâm thấu phổi, vết thương rất nặng, chúng tôi đang cố gắng cấp cứu”, ông Dịu nói.
Bước đầu, nam thanh niên được xác định quê ở huyện Thái Thuy, tỉnh Thái Bình, vừa xuất ngũ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.