Giám định thương tật các công nhân bị ném bom xăng

21/05/2015 17:51 GMT+7

(TNO) Sáng nay, 21.5, Công an H.Tuy Phong (Bình Thuận) đã cấp giấy cho các công nhân bị ném bom xăng ở Vĩnh Tân, đến cơ quan Pháp y Bình Thuận để gám định thương tật.

(TNO) Sáng nay, 21.5, Công an H.Tuy Phong (Bình Thuận) đã cấp giấy cho các công nhân bị ném bom xăng ở Vĩnh Tân, đến cơ quan Pháp y Bình Thuận để gám định thương tật.

Giám định thương tật các công nhân bị quăng bom xăngCác công nhân bị ném bom xăng đến cơ quan Pháp y giám định thương tật sáng 21.5 - Ảnh: Quế Hà
Các nạn nhân gồm anh Lê Hồng Sơn, Phạm Văn Vọng và Phạm Văn Trường (cùng ở xã Quế Phú, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam). Ngay sau khi có kết quả, Pháp y Bình Thuận sẽ chuyển đến cơ quan cảnh sát điều tra huyện Tuy Phong làm căn cứ để khởi tố vụ án.
Nguồn tin của Thanh Niên Online cho biết các điều tra viên của cơ quan CSĐT đã đến gia đình Nguyễn Văn Linh (tức Linh “béo”, cũng ở xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong) để lấy thông tin, đồng thời đề nghị gia đình kêu gọi Linh “béo” về Tuy Phong để hợp tác với công an làm rõ vụ việc.
Giám định thương tật các công nhân bị quăng bom xăngMột trong các nạn nhân lúc bị ném bom xăng đang điều trị tại BV Chợ Rẫy  - Ảnh: Quế Hà
Như Thanh Niên Online đã đưa tin, Linh “béo” đang bị nghi vấn là thủ phạm trong vụ ném bom xăng vào lán trại của các công nhân trên, khi họ đang thi công tại một công trình trọng điểm ở xã Vĩnh Tân, Tuy Phong, Bình Thuận.
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Linh “béo” đã rời khỏi địa phương đã hơn một tháng qua.
Trước đó, Linh “béo” từng đến công trình hăm dọa các công nhân vì họ không đến quán cơm của anh ta ăn cơm. Linh “béo” cũng chính là người ký hợp đồng “bảo vệ” với chủ doanh nghiệp của các công nhân trên với số tiền 20.000 đồng/4 tháng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.